THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm đỏ MAMA 2018 tại Hàn Quốc: Trai đẹp Jung Hae In, sao nhí Kim So Hyun chiếm sóng

Thứ hai, 10/12/2018 20:37

Lễ trao giải MAMA ngày đầu tiên quy tụ được đông đảo các nghệ sĩ trẻ tuổi nhưng được chú ý nhất vẫn là Jung Ha In và Kim So Hyun.

Hôm nay (10/12), lễ trao giải MAMA 2018 tại Hàn Quốc đã được tổ chức hoành tráng với sự tham gia của nhiều ngôi sao. Năm nay, MAMA diễn ra ở 3 địa điểm là Hàn Quốc, Nhật Bản và Hong Kong nên ngày đầu của sự kiện thu hút được quan tâm lớn từ phía giới truyền thông và người hâm mộ.

Dàn nghệ sĩ xuất hiện trên thảm đỏ chủ yếu là các tân binh trong làng nhạc xứ sở kim chi, trong đó có các tên tuổi như Stray Kids, The Boyz, IZ*ONE, Wanne One… Tuy nhiên 2 nhân vật nhận được chú ý hơn cả là trai đẹp Jung Hae In và sao nhí Kim So Hyun.

Lễ trao giải MAMA ngày đầu tiên quy tụ được đông đảo các nghệ sĩ trẻ tuổi nhưng được chú ý nhất vẫn là Jung Ha In và Kim So Hyun.

Giữ vai trò host của lễ trao giải, Jung Hae In lịch lãm với trang phục suit. Nam diễn viên “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” thổi 1 luồng gió mới cho lễ trao giải năm nay. Trong khi đó sao nhí Kim So Hyun lại gây thương nhớ bởi diện mạo xinh đẹp. Cô nàng 19 tuổi này diện đầm đen với thiết kế ren ở 2 cánh tay rất duyên dáng.

Wanna One

Stray Kids

The Boyz

IZ*ONE

Orange – đại diện Việt Nam tại sự kiện.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)