THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm đỏ nóng nhất hôm nay: Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba và Đường Yên thi nhau khoe chân thon, ai mới là nhân vật chiếm spotlight?

Chủ nhật, 02/08/2020 15:06

“Hội nghị thường niên của Tencent Video 2020” quy tụ được dàn sao khủng tại làng giải trí Hoa ngữ.

Hôm nay (2/8), “Hội nghị thường niên của Tencent Video 2020” đã được tổ chức hoành tráng tại Thượng Hải. Thảm đỏ sự kiện chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt của các mỹ nhân hàng đầu tại làng giải trí Hoa ngữ, trong đó phải kể đến những tên tuổi như Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Yên, Trần Kiều Ân…

Xuất hiện trong trang phục đầm quây hồng lấy điểm nhấn ở phần eo, Angelababy khoe trọn được đôi chân dài nuột nà khi sải bước trên thảm đỏ. Trong khi Angelababy điệu đà là vậy thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại theo phong cách sang chảnh, mạnh mẽ. Cô sử dụng váy cúp ngực, cắt xẻ táo bạo để lộ cặp giò trắng mịn màng.

Angelababy diện đầm quây hồng khoe chân thon trong sự kiện “Hội nghị thường niên của Tencent Video 2020”.

Địch Lệ Nhiệt Ba theo phong cách sang chảnh, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ.

1 nhân vật khác cũng được chú ý không kém là Đường Yên. Đây là sự kiện đầu tiên mà cô góp mặt sau thời gian sinh con cho La Tấn. Khoác lên người trang phục đầm chấm bi, Đường Yên khiến nhiều người bất ngờ vì giữ được vóc dáng mảnh khảnh dù mới trải qua việc sinh nở chưa lâu. Nhan sắc của cô quả thật rạng rỡ. Ảnh chụp camera thường cho thấy cô đẹp một cách tự nhiên và xuất sắc.

“Gái 1 con” Đường Yên khoe sắc vóc xuất sắc với trang phục chấm bi.

Châu Đông Vũ, Hứa Khải và Trương Gia Nghê.

Trần Kiều Ân và Trần Hựu Duy.

Cúc Tịnh Y

Dương Siêu Việt

Ngô Diệc Phàm

Chung Hán Lương

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới