THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm đỏ Primetime Emmy 2024: Jennifer Aniston dẫn đầu dàn sao ăn diện đẹp nhất thảm đỏ cùng Selena Gomez và Sofia Vergara

Thứ hai, 16/09/2024 09:29

Dàn sao Hollywood đã tụ họp tại Nhà hát Peacock ở Los Angeles vào chiều ngày 15/9 vừa qua để tham dự lễ trao giải Primetime Emmy lần thứ 76.

Jennifer Aniston tỏa sáng trong chiếc váy Oscar de la Renta trễ vai màu ngọc trai, kết hợp với vòng tay kim cương Tiffany & Co với mái tóc bóng mượt đặc trưng của cô. Jennifer Aniston còn nhận xét là người dẫn đầu danh sách những người ăn mặc đẹp nhất trên thảm đỏ tại Giải thưởng Primetime Emmy 2024.

Selena Gomez mang đến vẻ quyến rũ trong chiếc váy đen bó sát.

Sofia Vergara trông như một nàng tiên cá trên thảm đỏ trong chiếc váy hở vai màu đỏ thẫm táo bạo. Điểm nhấn của chiếc váy là những đường xếp nếp và đường viền cổ váy nổi bật.

Dakota Fanning tỏa sáng trong chiếc váy vàng hở vai - được đính ngọc trai tinh tế và cổ váy nhún bèo.

Reese Witherspoon trông thật xinh đẹp trong chiếc váy đen và vàng hở vai có điểm nhấn là họa tiết hoa.

Mindy Kaling, Quinta Brunson và Laverne Cox chọn những chiếc váy đen thanh lịch cho lễ trao giải.

Eiza Gonzalez và Rita Ora đều chọn những phong cách tương tự nhau - váy dài màu hồng hở vai kết hợp với áo choàng lông vũ trễ vai.

Gillian Anderson, Ella Purnelland Nicola Coughlan diện váy bạc, lộng lẫy trên thảm đỏ.

Naomi Watts trông thật thanh lịch trong chiếc váy dài màu ngọc lục và nắm tay chồng Billy Crudup.

Padma Lakshmi trông thật xinh đẹp trong chiếc váy dài màu nâu nhạt không dây. Trong khi, Liza Colón-Zayas tỏa sáng trong chiếc váy trễ vai màu xanh lá, điểm nhấn là những đường xếp nếp. Không kém cạnh, Terri Seymour trông thật xinh đẹp trong chiếc váy hở vai màu hồng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới