THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm họa sao Việt tuần qua (P224)

Thứ hai, 07/11/2016 20:55

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến họ lọt top 'thảm họa' sao Việt. Danh hiệu 'thảm họa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Sơn Tùng M-TP đã giành ngôi 'Thảm họa' sao Việt tuần 223 với lượng bầu chọn cao áp đảo 59,26%. Hiếm lắm mới có sao nam Việt lọt vào danh sách thảm họa thời trang. Tuy nhiên Sơn Tùng là một ngoại lệ. Gu thời trang gần đây của nam ca sĩ khiến nhiều người chỉ biết 'khóc thét'. Từ phong cách 'bà thím' tới 'cái bang', Sơn Tùng M-TP đều học hỏi nhiệt tình.

Cùng xem ai xứng đáng là "Thảm họa" sao Việt tuần này:

Xuất hiện tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016, Angela Phương Trinh diện chiếc váy khoe lưng trần sexy. Tuy nhiên, bộ cánh lại tố cáo cơ thể không hề "nuột nà" của cô. Phần eo của Angela có khá nhiều mỡ thừa khiến da trở nên nhăn nheo, phần đùi to cũng bị lộ ra hết dưới ống kính.

Vy Oanh trở nên "vô duyên" vì để lộ nội y kém tinh tế khi diện thiết kế ren xuyên thấu

Lâm Chi Khanh sến sẩm khi cố chắp vá nhiều phần không cần thiết trên bộ đầm của mình

Chính sự thiếu chỉn chu và đầu tư trong cách ăn mặc khiến Phương Thanh bị "lạc loài" trên thảm đỏ với bộ cánh trông như "quấn tạm" hai miếng vải đen - trắng lên người.

Diệp Linh Châu chính là minh chứng cho việc không phải cứ Stylist là ăn mặc đẹp, và không phải sự phá cách nào cũng được đón nhận.

>> Thảm họa sao Việt tuần qua (P223)

Lisa (Theo Giadinhvietnam.com)