THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm họa sao Việt tuần qua (P226)

Thứ hai, 21/11/2016 21:58

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến họ lọt top 'thảm họa' sao Việt. Danh hiệu 'thảm họa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Thủy Top đã giành ngôi 'Thảm họa' sao Việt tuần 225 với lượng bầu chọn 54,05%. Thủy Top tự nhận mình là "ngựa bà", cố tình gây sốc với gu thời trang "quái dị" khi ra mắt MV mới.

Cùng xem ai xứng đáng là "Thảm họa" sao Việt tuần này:

Chiếc đầm kết kim sa và tua rua ở phần chân khiến khán giả hiểu lầm Trương Ngọc Ánh đang cố tình "cưa sừng làm nghé", cạnh tranh cùng các cô gái trẻ. Chưa kể, nó chỉ phù hợp với những buổi tiệc trong bar hơn là sinh nhật con gái.

Nhìn hình ảnh này hẳn không ai thắc mắc vì sao diva Trần Thu Hà rơi vào top sao mặc xấu. Bộ cánh cắt xẻ một cách lung tung, thêm vào chiếc đầu tổ chim thì quả là "cạn lời".

Điều đầu tiên khiến Thuý Anh lọt to sao xấu chắc có lẽ cô nàng đã quên mất rằng trên thế giới này có công cụ hữu dụng như bàn là. Bên cạnh đó, chiếc đầm lòe loẹt nhăn nhúm còn khiến vòng eo của cô nàng trông to bất thường.

Có ai nhận ra đây là bạn gái quyến rũ của Johnny Trí Nguyễn? Nhung Kate trông dừ và lôi thôi với chiếc đầm cúp ngực có chiều dài lỡ cỡ. Chưa kể đôi dép cao gót đen đi cùng thật chẳng ăn nhập.

Dù mới "khai hoa nở nhuỵ", Đỗ Hải Yến cũng nên chú ý cách ăn mặc khi tái xuất. Thay vì chọn một chiếc đầm rộng hoạ tiết đơn giản để che đi thân hình phát phì, nữ diễn viên "Chuyện của Pao" lại chọn đầm bút chì màu nâu với hoạ tiết hoa trông buồn rầu ủ rũ đến khó tả

Chiếc đầm của Vy Oanh khiến thân hình cô hoàn toàn không cân đối chút nào. Phần mông cứ như đang độn thêm mấy kí vải còn phần ngực như lót thêm nhiều mút độn. Cộng thêm đôi giày cao gót đen không hề ăn khớp với màu của chiếc đầm khiến tổng thể trang phục bị lạc quẻ.

>> Thảm họa sao Việt tuần qua (P225)

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)