THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm họa sao Việt tuần qua (P227)

Thứ hai, 28/11/2016 19:16

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến họ lọt top 'thảm họa' sao Việt. Danh hiệu 'thảm họa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Trần Thu Hà đã giành ngôi 'Thảm họa' sao Việt tuần 226 với lượng bầu chọn 56.52%. Bộ cánh cắt xẻ một cách lung tung của Trần Thu Hà, thêm vào chiếc đầu tổ chim thì quả là "cạn lời".

Cùng xem ai xứng đáng là "Thảm họa" sao Việt tuần này:

Tại sự kiện Vietnam Designer Fashion Week, trong khi các sao khác chọn những bộ trang phục cá tính và độc đáo nhất để xuất hiện thì Kim Tuyến lại trở nên lạc quẻ hẳn. Chiếc đầm dạ hội dài thườn thượt cùng kiểu tóc tết như công chúa, thêm chiếc cài tóc hoa chỉ càng khiến người đẹp trở nên sến xẩm. Thà Kim Tuyến cứ diện trang phục đơn giản nhưng nhã nhặn có khi lại đẹp và sang hơn.

Chiếc đầm bút chì chất liệu ren với phần cúp ở ngực khiến Tiêu Châu Như Quỳnh trở nên quyến rũ. Nhưng điểm trừ lại là hai chiếc bông bằng vải phi đính kèm ở eo không ăn nhập với tông màu xanh vốn đã buồn đến ủ rũ, lại thêm chiếc cluctch đen to đùng mà nữ ca sĩ lựa chọn khiến tổng thể trang phục trở nên "sai quá sai".

Văn Mai Hương chọn quần ống loe màu be và áo ôm đen để dự một sự kiện từ thiện khá lớn. Xét tổng thế, trang phục khá an toàn. Nhưng nó lại không phù hợp để nữ ca sĩ chọn xuất hiện tại sự kiện nhiều sao và thu hút giới truyền thông thế này. Chưa kể, nó còn khiến cô già đi hơn chục tuổi và nhợt nhạt thấy rõ.

Có vẻ như thời gian này Trương Ngọc Ánh thích các kiểu trang phục của thập niên xưa. Chiếc đầm voan xanh cùng chiếc thắt lưng khiến nàng "Hương ga" không còn nét sang trọng, quý phái vẫn được ca ngợi trên các mặt báo.

Không hiểu siêu mẫu Vương Thu Phương tham gia sự kiện thời trang hay đi dự tiệc khai trương cửa hàng nào đó? Mặc dù là siêu mẫu nổi tiếng nhưng cô nàng luôn khiến mình chìm nghỉm bởi cách chọn trang phục cứng ngắt, quê mùa và không bắt kịp xu hướng.

Chiếc đầm đen bèo nhún mà người mẫu Thuỳ Trâm diện trông buồn bã và cũ kĩ đến phát thương! Có lẽ, Thuỳ Trâm nên học hỏi cô bạn thân Fung La để gây ấn tượng hơn về cách ăn mặc.

>> Thảm họa sao Việt tuần qua (P226)

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)