THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm họa sao Việt tuần qua (P229)

Thứ ba, 13/12/2016 09:37

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến họ lọt top 'thảm họa' sao Việt. Danh hiệu 'thảm họa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Hương Giang Idol đã giành ngôi 'Thảm họa' sao Việt tuần 228 với lượng bầu chọn 48,39%. Cô nàng diện kiểu quần "một mất một còn" và nội y dạng lưới, cạp dài quá eo. Không khó nhận ra, cô đang có đồng quan điểm thẩm mỹ với Sơn Tùng M-TP vì anh cũng gây bão vì diện kiểu quần này cách đây không lâu. Cộng đồng mạng tỏ ra khó hiểu vì trước giờ Hương Giang là nghệ sĩ ăn mặc có gu nhưng lại bất ngờ mắc lỗi thời trang xốn mắt đến thế.

Cùng xem ai xứng đáng là "Thảm họa" sao Việt tuần này:

Thu Phương trông như một "cây hoa di động" lỗi mốt với đầm và mũ cùng tông. Nó làm giảm hẳn sự sang trọng thường có của nữ ca sĩ

Set đồ có quá nhiều điểm nhấn với áo khoác đính hạt nhựa đi cùng áo nhung, chân váy lông vũ khiến hình ảnh của Ngọc Châu trở nên 'rối mắt'.

Chiếc đầm trắng với tay lòa xoà lỗi thời khiến Lan Phương trở nên quê mùa giữa rừng sao đẹp tại sự kiện

Biến tấu giữa body suit và váy vạt xéo như nhấn chìm vẻ gợi cảm và xinh đẹp vốn có của Phương Trinh Jolie.

Siêu mẫu Vương Thu Phương sở hữu vóc dáng và thân hình quá đẹp nhưng phong cách thời trang của cô lại rất khó thể chấp nhận. Dự show thời trang đình đám nhưng cô nàng lại chọn một bộ trang phục cứng nhắc như đi làm nơi công sở

Thường xuyên có mặt trong danh sách sao mặc đẹp, nhưng cũng có lúc Hoàng Thuỳ mắc lỗi thời trang khá nghiêm trọng. Chân váy tạo khối cầu kỳ bằng việc phối nhiều lớp vải khác màu khá hoành tráng. Tuy nhiên việc kéo lê váy dài trên sân gạch của Hoàng Thuỳ lại giảm giá trị thẩm mỹ của nó.

>> Thảm họa sao Việt tuần qua (P228)

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)