THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm họa sao Việt tuần qua (P231)

Thứ ba, 27/12/2016 19:40

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến họ lọt top 'thảm họa' sao Việt. Danh hiệu 'thảm họa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Trà Ngọc Hằng đã giành ngôi 'Thảm họa' sao Việt tuần 230 với lượng bầu chọn 40%. Góp mặt trong một sự kiện lớn mà Trà Ngọc Hằng có thể tự tin diện chiếc quần phản cảm thế này. Hẳn phong cách này chỉ hợp những buổi dạo phố cùng bạn bè hơn là tham dự các event.

Cùng xem ai xứng đáng là "Thảm họa" sao Việt tuần này:

Tóc Tiên vốn nổi tiếng với gu thời trang độc và phá cách nhưng với bộ trang phục này thì chỉ có thể "phá mắt". Nó không chỉ hở hang mà còn gắn hình chiếc lưỡi ở khu vực nhạy cảm.

Nhìn trang phục của Tiêu Châu Như Quỳnh cứ ngỡ cô bận nhầm đồ của mẹ mình khi vội ra ngoài. Màu sắc thiếu hài hoà, còn kiểu dáng thì lỗi mốt một khách khó hiểu

Diện đầm hoàn toàn lệch tông so với yêu cầu trang phục đen - đỏ mà chủ nhân sự kiện đưa ra, không còn bàn cãi gì, Thanh Thuý là vị khách "lạc loài" nhất trong đám cưới Trấn Thành và Hari Won. Bên cạnh đó, thiết kế cô mặc cũng không có sự kết nối hài hòa giữa phần thân trên và chân váy.

Crop-top kẻ ngang và sandal đế thô cùng gam đỏ, kết hợp túi xách màu cam, quần jeans rách tạo nên tổng thể kém sang cho bà mẹ một con Đoan Trang

Không thể tin màu hồng của chiếc đầm xòe có thể phối cùng giày cam. Khánh Thi quả là "táo bạo" với cách mix màu thế này

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)