THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm họa sao Việt tuần qua (P237)

Thứ hai, 13/03/2017 21:16

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến họ lọt top 'thảm họa' sao Việt. Danh hiệu 'thảm họa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Hồng Nhung đã giành ngôi "Thảm họa sao Việt" tuần 236 với lượng bầu chọn 46,7%. Thật khó đoán nữ ca sĩ đang mặc áo dài cách tân hay đầm dạ hội. Một tổng thể quá rườm rà, nhức mắt.

Cùng xem ai xứng đáng là "Thảm họa sao Việt" tuần này:

Là một siêu mẫu đình đám lại là nhà thiết kế có tiếng, thật không tin nổi Vũ Thu Phương lại chọn trang phục này dự ra mắt phim. Chiếc quần ống loe màu hồng sến sẩm phối cùng sơ mi trắng không ăn nhập. Siêu mẫu trông luộm thuộm đến nhức mắt.

Chiếc đầm hồng ôm sát cơ thể cộng với phần cổ khoét sâu dường như trở thành thảm hoạ với một nghệ sĩ ngấp nghé tuổi 45 như Lê Giang. Trông chị thật chật chội và bức bối với chiếc đầm này.

Chiếc đầm đen ren với thiết kế mờ nhạt cộng với phụ kiện không ăn nhập gì nhau làm Ngọc Anh trở nên lạc quẻ hẳn. Chưa kể thiết kế ôm sát đã "tố cáo" vòng hai quá khổ của bà mẹ một con.

Chiếc áo xếp tầng cùng quần loe không khiến Trương Ngọc Ánh trẻ thêm mà lại làm chị bị lạc lõng giữa rừng mỹ nhân ra mắt phim "Kong: Đảo đầu lâu"

Hải Yến bị chê vì diện chiếc đầm dáng mullet quá rộng khiến "cặp giò" kém thon gọn bị phô bày trọn trước ống kính.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)