THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm hoạ sao Việt tuần qua (P239)

Thứ hai, 27/03/2017 20:40

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến họ lọt top 'thảm họa' sao Việt. Danh hiệu 'thảm họa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Khánh Ngọc đã giành ngôi "Thảm họa sao Việt" tuần 238 với lượng bầu chọn 25%. Chiếc đầm khoe vòng một quá đà nhưng chất liệu lại bình thường như mua ở chợ cùng chiếc túi không ăn nhập khiến Khánh Ngọc kém sang.

Cùng xem ai xứng đáng là "Thảm họa sao Việt" tuần này:

Quỳnh Anh Shyn mất điểm vì chiếc váy xuyên thấu diêm dúa. Ngoài ra, phụ kiện túi với phần quai to bản cũng không phù hợp với set đồ này.

Hoàng Yến Chibi chọn bộ đầm nữ tính, phong cách công chúa. Tuy nhiên, kiểu dáng peplum cùng phần chân xòe không những không giúp Hoàng Yến tôn dáng, mà còn làm lộ chiều cao khiêm tốn của cô.

Suit vốn là trang phục được mỹ nhân Việt và quốc tế rất ưa chuộng. Tuy nhiên, kiểu mốt này có lẽ phù hợp hơn với những người có vòng một "khiêm tốn". Siêu mẫu Hoàng Yến bị nhận xét khoe vòng một thiếu tinh tế với set đồ này.

Cát Phượng xuất hiện trong sự kiện với lớp nền dày bịch phấn, làm gương mặt cô trở nên cứng đờ thiếu tự nhiên. Ngoài ra, lớp phấn quá dày cũng ngầm tố cáo hết các nếp nhăn xung quanh khóe mắt và vùng miệng. Thêm vào đó, chiếc áo dài quá khổ và kết hoa quê mùa như tăng thêm cho nữ nghệ sĩ này cả chục tuổi.

Lựa chọn màu tóc cam chói lóa Hoàng Thùy cũng tiện tay nhuộm cả lông mày màu cam cho đủ bộ. Trái ngược với màu tóc rực rỡ, làn da ngăm cùng cách trang điểm tone nâu của cô khiến diện mạo Hoàng Thùy trở nên kém sắc. Chưa kể kiểu trang phục rườm rà rối mắt làm Hoàng Thuỳ mất điểm với khán giả.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)