THỜI TRANG » Thời trang sao

'Thảm hoạ' sao Việt tuần qua (P258)

Thứ hai, 07/08/2017 15:26

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến họ lọt top 'thảm họa' sao Việt. Danh hiệu 'thảm họa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Trương Thị May đã giành ngôi "Thảm họa sao Việt" tuần 257 với lượng bầu chọn 30%. Chiếc đầm họa tiết hoa màu vàng đã lỗi thời lại thêm nhún bèo đủ chỗ, ren đính khắp nơi khiến cô vừa rườm rà, sến sẩm và không thời trang.

Cùng xem ai xứng đáng là "Thảm họa sao Việt" tuần này:

Trương Ngọc Ánh tiếp tục mắc lỗi thời trang khi diện bộ trang phục màu cam sến sẩm. Trang phục lấy cảm hứng cổ điển đang là xu hướng nổi bật trong mùa mốt năm nay, nhưng chính chi tiết bèo nhún, thắt nơ rườm rà đã khiến người đẹp lọt vào top sao xấu tuần này.

Phương Trinh Jolie nổi tiếng là nghệ sĩ biết cách ăn mặc. Thế mà tuần này cô lại chọn chiếc đầm xanh nõn chuối đơn điệu với phần cắt cúp ở eo cùng những đường xếp ly thiếu tinh tế.

Chiếc đầm đen cúp ngực với phần đính cườm chi chít phố với giày cam và kiểu tóc light đỏ chỉ khiến Hiền Mai sến sẩm thêm chứ không thể sang chảnh và trẻ trung tẹo nào.

Không thể phủ nhận Quế Vân sau khi phẫu thuật thẩm mĩ trẻ đẹp lên trông thấy. Thế nhưng, kiểu tóc búi hai bên cùng băng đô và trang phục teen hết cỡ thế này quả thật không thể "vừa vặn" với bà mẹ một con này

Không biết Tô Lâm đang mặc theo style gì, chỉ thấy cực nhức mắt và khó chịu

Bộ trang phục rườm rà khiến Tiêu Châu Như Quỳnh lùn đi thấy rõ. Chưa kể đôi giày lạc quẻ khiến cô khá quê mùa

>> 'Thảm hoạ' sao Việt tuần qua (P257)

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)