THỜI TRANG » Thời trang sao

'Thảm hoạ' sao Việt tuần qua (P270)

Thứ ba, 14/11/2017 15:05

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến họ lọt top 'thảm họa' sao Việt. Danh hiệu 'thảm họa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Vũ Hạnh Nguyên đã giành ngôi "Thảm họa sao Việt" tuần 269 với lượng bầu chọn 45,56%. Trong một sự kiện, cô diện trang phục khá khó hiểu. Bộ cánh không chỉ xếp tầng rườm rà, chất liệu corset nhăn nhúm mà còn phô diễn form áo ngực vô duyên.

Cùng xem ai xứng đáng là "Thảm họa sao Việt" tuần này:

Vũ Hà khiến nhiều người choáng khi xuất hiện với hình ảnh như "quý bà" tại một sự kiện. Nam ca sĩ diện nguyên "cây trắng" và trang điểm đậm. Chưa kể, chiếc áo khoác lông lại vô cùng ngột ngạt với tiết trời oi bức của Sài Gòn

Mai Hồ (phải) trông già hơn khi diện đầm đen và khoác áo nhung lượt thượt. Tương tự như Vũ Hà, cô cũng dùng công thức "thời trang phang thời tiết" khiến ai cũng bức bối.

Trên cùng một set đồ, Việt Nga mix áo khoác lông với quần kẻ sọc phủ voan, nơ cổ lấp lánh, mũ fedora, kính mắt gương và bông tai tua rua trông không ăn nhập lại quá rối mắt.

Những đường cong và sự trẻ trung của Trà Ngọc Hằng bỗng biến mất khi cô diện blazer màu xám không chít eo kết hợp cùng quần đen suông rộng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh diện áo hai dây mix quần da bó màu đỏ và giày cao gót xanh cobalt, đồng thời mặc thêm lớp áo lưới mỏng manh có kiểu dáng giống áo dài cách tân, tạo nên tổng thể hoàn toàn không ăn nhập.

Á hậu Thúy Vân (trái) lộ bụng to bất ngờ tại tiệc sinh nhật của Hoa hậu Kỳ Duyên do mặc đầm bó sát.

>> 'Thảm hoạ' sao Việt tuần qua (P269)

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)