THỜI TRANG » Thời trang sao

'Thảm hoạ' sao Việt tuần qua (P281)

Thứ ba, 10/04/2018 13:10

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến họ lọt top 'thảm họa' sao Việt. Danh hiệu 'thảm họa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Phi Thanh Vân đã giành ngôi "Thảm họa sao Việt" tuần 280 với lượng bầu chọn 64,10%. Không thể phủ nhận, chiếc đầm của Phi Thanh Vân là một thảm hoạ. Không chỉ hoạ tiết rối mắt mà nó còn nặng nề, khiến người mặc phải gồng mình lắm mới có thể di chuyển hoạt động.

Cùng xem ai xứng đáng là "Thảm họa sao Việt" tuần này:

Áp dụng suit hay các kiểu blazer phom dáng rộng, Diệp Lâm Anh trông rất luộm thuộm bởi phần tạo phom chưa thực sự tinh tế.

Áo thun ôm vốn giúp người mặc khoe vòng eo con kiến. Thế nhưng Trương Kiều Diễm lại quên rằng, nó là kẻ thù của các bạn gái sở hữu vòng hai không mấy thon gọn.

Giá như Lan Phương chỉ diện chiếc đầm đơn màu với một điểm nhấn nhất định sẽ đẹp biết mấy. Đằng này cô lại mắc lỗi quá tham chi tiết khi chọn một chiếc đầm đính hoa và nơ rối mắt, khiến cơ thể đang mang bầu lại càng trở nên nặng nề và phát phì gấp bội.

Ngọc Thanh Tâm đã chọn lựa thiết kế váy cổ vest màu hồng thạch anh trang trí cầu kỳ khi đi ra mắt phim. Điểm trừ là chân váy quá dài, hoàn toàn không hài hòa với hình thể của nữ diễn viên. Thay vào đó, cô nên chọn một chiếc váy cùng kiểu nhưng ngắn hơn để cân bằng được với hình thể thì sẽ thanh lịch và sang trọng lắm.

Hoa hậu Khánh Phương trông kém sang với quần tây và áo đính tua rua kết kim sa rối mắt.

Với chiếc đầm ôm sát người, Phi Thanh Vân vô tình để lộ vòng hai kém gọn gàng.

>> 'Thảm hoạ' sao Việt tuần qua (P280)

Hạ Phong (Theo Nld.com.vn)