THỜI TRANG » Thời trang sao

'Thảm hoạ' sao Việt tuần qua (P282)

Thứ hai, 16/04/2018 19:06

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến họ lọt top 'thảm họa' sao Việt. Danh hiệu 'thảm họa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Lan Phương đã giành ngôi "Thảm họa sao Việt" tuần 281 với lượng bầu chọn 39,02%. Giá như Lan Phương chỉ diện chiếc đầm đơn màu với một điểm nhấn nhất định sẽ đẹp biết mấy. Đằng này cô lại mắc lỗi quá tham chi tiết khi chọn một chiếc đầm đính hoa và nơ rối mắt, khiến cơ thể đang mang bầu lại càng trở nên nặng nề và phát phì gấp bội.

Cùng xem ai xứng đáng là "Thảm họa sao Việt" tuần này:

Thần thái của Ngọc Trinh không có gì để bàn cãi tuy nhiên, lỗi duy nhất chính là chiếc đầm đen đơn giản lại để lộ hai miếng mút lót ngực trông cực phản cảm.

Giữa rừng Hoa hậu, Á hậu trong sự kiện chào đón Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại chọn chiếc đầm dạ hội quê mùa. Màu tím đã quá buồn tẻ lại thêm phần lông vũ ở phần eo khiến nàng hậu bị chìm hẳn giữa dàn người đẹp.

Chiếc đầm chất liệu bóng không ăn nhâp gì với đôi giày màu be. Đã thế, Á hậu Thanh Tú còn chọn kiểu tóc dập sóng và tém gọn hết về phía sau khiến cô trông già hơn tuổi.

Chân không dài, thân hình không thon gọn, thậm chí vòng hai còn ngấn mỡ, Hồng Diễm lại chọn chiếc đầm dạ hội xanh với chất liệu bóng càng làm lộ rõ những nhược điểm cơ thể hơn bao giờ hết.

Chiếc đầm dạ hội lông vũ hở táo bạo giúp Kiều Anh khoe hết cỡ vẻ gợi cảm của mình. Tuy hiên, nó lại lộ hẳn miếng dán ngực và phô cơ thể một cách kém duyên.

Thảm đỏ ra mắt bộ phim Tình đầu hạ cuối với dàn sao xiêm áo lộng lẫy, vậy mà trong vai trò MC của sự kiện, Cát Tường lại diện đầm hoạ tiết quân đội quá đơn giản, chỉ phù hợp với những buổi dạo chơi hơn là thảm đỏ.

>> 'Thảm hoạ' sao Việt tuần qua (P281)

Nam Nam (Theo Nld.com.vn)