THỜI TRANG » Thời trang sao

'Thảm hoạ' sao Việt tuần qua (P283)

Thứ ba, 24/04/2018 14:09

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến họ lọt top 'thảm họa' sao Việt. Danh hiệu 'thảm họa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Kiều Anh đã giành ngôi "Thảm họa sao Việt" tuần 282 với lượng bầu chọn 56,52%. Chiếc đầm dạ hội lông vũ hở táo bạo giúp Kiều Anh khoe hết cỡ vẻ gợi cảm của mình. Tuy nhiên, nó lại lộ hẳn miếng dán ngực và phô cơ thể một cách kém duyên.

Cùng xem ai xứng đáng là "Thảm họa sao Việt" tuần này:

Thời gian gần đây, phong cách ăn mặc của ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh trở nên thảm hoạ không tưởng. Cô liên tục diện những bộ cánh khoe thân quá đà và phô hết cỡ khiến ai nhìn cũng đều ngao ngán.

Mẫu trang phục xuyên thấu cùng phần xuất hiện với tạo hình tiên cá khiến Tiêu Châu Như Quỳnh bị chê bai vì không những sến mà còn thiếu thẩm mĩ.

Cũng ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Chi Pu khiến khán giả thất vọng khi sử dụng nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền nhưng cách mix-match theo lối ôm đồm đã mang đến tổng thể rối mắt. Chưa kể, đôi boots mùa đông làm cô nàng "nóng" hơn cả mùa hè oi bức ở Sài Gòn.

Chiếc đầm tua rua kết hợp ren xuyên thấu đi cùng giày cao bót bản to khiến Á hậu Hoàng Thùy trông thật quê mùa.

Thảo Trang đã lựa bộ bodysuit trang trí cầu kỳ để diện trên thảm đỏ. Tuy nhiên, trang phục xuyên thấu này có vẻ phù hợp với sân khấu trong các tiết mục nhạc dance hơn cả.

Có vẻ như Mỹ Duyên diện nhầm đầm maxi đi biển thay vì trang phục lên thảm đỏ

Chiếc đầm ren của Thuý Hạnh với những đường nhún bèo rối mắt không khán gì tấm rèm cửa.

Khuôn mặt trắng bệch lại mặc cả cây đen khiến Đức Phúc xuất hiện cực lố. Họa tiết bên dưới thắt lưng của chiếc quần nhìn qua dễ bị nhầm lẫn là một vết bẩn. Cộng thêm đôi giày to quá khổ khiến mọi người nhìn nam ca sĩ chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

>> 'Thảm hoạ' sao Việt tuần qua (P282)

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)