THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm hoạ sao Việt tuần qua (P294)

Thứ ba, 28/08/2018 11:41

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến họ lọt top 'thảm họa' sao Việt. Danh hiệu 'thảm họa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

MC Diễm Quỳnh đã giành ngôi "Thảm họa sao Việt" tuần 293 với lượng bầu chọn 66,67%. Nữ MC trông vô cùng lạc quẻ khi giản dị tới không thể giản dị hơn tại một sự kiện ra mắt phim.

Cùng xem ai xứng đáng là "Thảm họa sao Việt" tuần này:

Chiếc đầm vàng với phần tay phồng như chú vịt con khiến Minh Hằng đã nhỏ nhắn lại càng bé tẹo teo dù có mang giày cao gót đến mức nào.

Võ Hoàng Yến chọn style kiểu cách và trông cực nặng nề, hoàn toàn không thích hợp ngồi ghế nóng. Nếu trên sàn diễn hẳn cô sẽ rất nổi bật.

Thu Phương "sến toàn tập" khi diện đầm họa tiết hoa sặc sỡ, kết hợp phần tay phồng đính kim sa đỏ và cài bông hoa không ăn nhập với kiểu tóc. Nhìn nữ ca sĩ như một "vườn hoa di động" với đủ sương sa hột lựu đính kèm.

Dự đám cưới Tuyết Lan nhưng Trang Khiếu lại diện đầm màu sắc buồn tẻ, trông cô nhợt nhạt như đi dạo phố hơn là dự tiệc cưới.

Nghệ sĩ hài Lê Giang ăn mặc khá xuề xoà và lỗi mốt khi xuất hiện tại buổi họp báo công bố gameshow mới. Trông cô không khác gì các bà nội trợ trong phim Hàn Quốc.

Phương Hằng trông tròn trịa hơn hẳn trong mẫu váy rườm rà

Nam Nam (Theo Nld.com.vn)