THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm họa sao Việt tuần qua (P295)

Thứ ba, 04/09/2018 09:48

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến họ lọt top 'thảm họa' sao Việt. Danh hiệu 'thảm họa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Minh Hằng đã giành ngôi "Thảm họa sao Việt" tuần 294 với lượng bầu chọn 37,5%. Chiếc đầm vàng với phần tay phồng như chú vịt con khiến Minh Hằng đã nhỏ nhắn lại càng bé tẹo teo dù có mang giày cao gót đến mức nào.

Cùng xem ai xứng đáng là "Thảm họa sao Việt" tuần này:

Chiếc đầm dạ hội màu xanh trơn không điểm nhấn của Hoa hậu Bích Phương trông khá buồn tẻ nhưng vẫn ổn nếu như ở phần ngực không để lộ miếng lót quá lộ liễu.

Người đẹp Đào Hà chọn đầm dạ hội với phần thân dưới xếp tầng và loang màu. Thế nhưng, trông cô lại vô cùng quê mùa cứ như diện rèm cửa bị tạt sơn vấy bẩn đi khắp nơi.

Cát Phương diện đầm ôm body và boot xuất hiện cùng Kiều Minh Tuấn tại sự kiện. Tuy nhiên, trang phục này sẽ cực kì cá tính và gợi cảm với một cô gái trẻ có thân hình thon gọn. Còn với Cát Phượng, trang phục này hoàn toàn không phù hợp. Nó khiến thân hình không hoàn hảo của cô lộ nhiều khuyết điểm và còn bị chê "cưa sừng làm nghé".

Bộ trang phục của Sunni Hạ Linh chỉ phù hợp với những buổi dạo phố, hoàn toàn không ăn nhập gì với sự kiện ra mắt phim hoành tráng mà cô tham dự.

Bộ đầm của Puka diện xinh như công chúa. Điểm trừ duy nhất là kiểu đầu nấm, búi cao. Nó hoàn toàn lạc quẻ với chiếc đầm dạ hội sang trọng kia.

Nam Nam (Theo nld.com.vn)