THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm hoạ sao Việt tuần qua (P300)

Thứ ba, 04/12/2018 20:31

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến họ lọt top 'thảm họa' sao Việt. Danh hiệu 'thảm họa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Phi Thanh Vân đã giành ngôi "Thảm họa sao Việt" tuần 299 với lượng bầu chọn 63,16%. Chiếc đầm dạ hội phô vòng một quá đà đã rất nhức mắt, Phi Thanh Vân còn chọn luôn đôi giày cao gót màu xanh không ăn nhập gì với chiếc đầm ánh kim của mình.

Cùng xem ai xứng đáng là "Thảm họa sao Việt" tuần này:

Trang điểm lẫn kiểu tóc rất đẹp nhưng trang phục xuyên thấu dưới ánh đèn led lại khiến Phí Phương Anh bẽ bàng vì lộ nội y và miếng dán ngực cực kém duyên

Sắc màu trang phục được Quỳnh Anh Shyn phối khá ổn, mỗi tội mái tóc "tơi bời" cộng hưởng với đôi mắt đánh màu khói khiến cô nàng như nhân vật vừa bước ra từ series phim kinh dị của Netflix.

Thiên Nga (The Face) kết hợp những phụ kiện như túi, khuyên tai to bản trông vô cùng nặng nề và rườm rà

Nhìn bức ảnh này bạn có nhận ra được đây là nữ diễn viên Kim Tuyến? Từ kiểu cách thời trang cho đến mái tóc vàng chóe, xem ra Kim Tuyến đang dần "trẻ hóa" trong thời trang

Chiếc đầm trông gọn gàng nhưng hiếc nơ đính trên váy lại quá to so với tỉ lệ cơ thể của Hương Tràm khiến nữ ca sĩ trông thấp càng thêm thấp.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)