THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm hoạ thời trang tuần qua (P302)

Thứ ba, 18/12/2018 09:33

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến họ lọt top 'thảm họa' sao Việt. Danh hiệu 'thảm họa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Ai cũng nghĩ với khuôn mặt xinh xắn và thanh thoát, Jun Vũ cắt kiểu tóc nào cũng đẹp. Quả là sai lần. Kiểu tóc búi rối, cộng thêm mái uốn xoăn ngắn trên lông mày lẫn layout makeup tông nâu đất chẳng thuộc phạm trù "đẹp" gì cả, nó tặng thêm Jun Vũ 10 tuổi. Không chỉ mất điểm về kiểu tóc, Jun Vũ cũng bị trừ điểm ở phần trang phục. Sự sang chảnh mọi khi biến mất, cô bỗng hơi quê nhẹ với kiểu váy chấm bi bóng nhẫy như thế này. Độ bó chẽn quá độ, khi cộng hưởng cùng mái tóc càng khiến tổng thể khó ăn nhập lẫn tỉ lệ cơ thể của Jun Vũ lệch lạc hơn.

Nhìn chiếc đầm Hoàng Yến Chibi diện, công chúng nhớ ngay đến Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng chọn chiếc đầm này trước đó để tham gia sự kiện. Thế nhưng vóc dáng cao thanh mảnh cùng khuôn ngực căng đầy phối cùng boots cao khiến Kỳ Duyên ghi điểm đậm với gu thẩm mĩ tinh tế. Thế nhưng, chiếc đầm diện trên người Hoàng Yến Chibi lại kém sang hẳn. Kiểu tóc buộc cao, thắt từng khúc vốn không hợp với chiếc đầm sang chảnh. Đôi boots ngắn hở mũi càng lạc quẻ hơn bao giờ. Đúng là một chiếc đầm nhưng hai số phận là đây!

Thay vì những chiếc đầm sang trọng kiêu sa làm toát lên nét đẹp quyến rũ của mình, Diễm My 9X lại chọn chiếc đầm đen luộm thuộm với phần tà rủ hai bên. Trông cô như khoác lên tấm rèm cửa của hai thập kỉ trước đi dự thảm đỏ. Bởi mới thấy, không phải sự phá cách nào cũng cá tính, đôi khi mang đến cho chủ nhân sự thảm hoạ.

Chiếc áo thùng thình với phần xếp ly, táng xoè đã không cân đối với cơ thể nhỏ nhắn của Đoan Trang. Nữ ca sĩ lại phối cùng quần đen nhung họa tiết cùng boots cao trông không ăn nhập một chút nào. Nói bánh bèo cũng không ra, nói cá tính cũng không tới. Chiếc clucht màu cam Đoan Trang cầm cũng không hiểu cách chơi màu gì trong tổng thể trang phục thế này.

Chiếc đầm ánh kim với phần bèo ở cổ quá sến. Đã vậy, Vũ Ngọc Anh còn tạo hình kiểu tóc kẹp tăm trông cực kì "lạc trôi" với trang phục của mình.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)