THỜI TRANG » Thời trang sao

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi bị chê bai khi mặc đồ ren họa tiết hòa hòe hoa sói

Thứ năm, 07/12/2017 13:32

Mặc dù gương mặt rất xinh đẹp nhưng Lưu Diệc Phi lại lựa chọn một bộ cánh có phần “hai lúa” trong buổi họp báo phim mới.

Vào ngày 6/12 vừa qua, Lưu Diệc Phi cùng đoàn làm phim “Hai kiếp yêu tinh” đã có buổi họp báo tại thủ đô Bắc Kinh. Xuất hiện tại sự kiện với trang phục đầm ren đen cùng họa tiết sặc sỡ, Diệc Phi rất nổi bật vì khoe được đôi chân dài và làn da trắng mịn màng.

Lưu Diệc Phi diện đầm ren họa tiết hoa hòe hoa sói trong buổi họp báo phim “Hai kiếp yêu tinh”.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng lựa chọn một bộ cánh “hoa hòe hoa sói” có phần “hai lúa” như vậy khiến Lưu Diệc Phi kém sang trên sân khấu. Chính gương mặt xinh đẹp đã giúp nữ diễn viên này vớt vát lại được phần hình ảnh.

Bộ cánh mà Lưu Diệc Phi mặc tại kiện sự bị chê “hai lúa”.

Trong “Hai kiếp yêu tinh” Lưu Diệc Phi đóng vai một yêu quái trà trộn vào hạ giới. Mặc dù khác biệt về thân phận nhưng cô lại đem lòng yêu một chàng nhân viên văn phòng (Phùng Thiệu Phong thủ vai).

Lưu Diệc Phi thể hiện cá tính mạnh bên bạn diễn Phùng Thiệu Phong.

Thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi trở thành cái tên hot khi vinh dự trở thành nữ diễn viên chính trong bộ phim “Hoa Mộc Lan” phiên bản người thật đóng. Mặc dù có những ý kiến cho rằng Diệc Phi không phù hợp với vai diễn này nhưng cô rất tự tin khi nhận vai vì biết được điểm mạnh về khả năng giao tiếp tiếng Anh cộng với kinh nghiệm diễn xuất của bản thân.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới