THỜI TRANG » Thời trang sao

Thần tượng 'sạch' nhất xứ Kim chi bất ngờ diện váy khoe vòng một

Thứ năm, 21/01/2016 10:00

Thần tượng 'sạch' nhất xứ Kim chi - Seohyun cực kỳ nổi bật trong sự kiện mới đây. Thần tượng 'sạch' nhất xứ Kim chi diện chiếc váy màu đỏ khoe khéo vòng một đầy đặn.

Mới đây, rất nhiều gương mặt nổi tiếng vừa cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện được tổ chức ở Seoul. Nổi bật trong dàn khách mời, thần tượng "sạch" nhất xứ Kim chi - Seohyun lộng lẫy với chiếc váy màu đỏ, đáp voan phần ngực, khoe khéo vòng một lấp ló. Nhiều người nhận xét, phong cách thời trang của Seohyun càng ngày càng trưởng thành và sang trọng hơn. Thậm chí, sự gợi cảm vừa phải nhưng đúng lúc của Seohyun lại cực kỳ thu hút.

Thần tượng "sạch" nhất xứ Kim chi - Seohyun khoe vòng một lấp ló

Trong một cuộc bình chọn mới đây của truyền thông Hàn Quốc, Seohyun được thống nhất trao cho danh hiệu "Ngôi sao có đời tư trong sạch nhất showbiz Hàn". Kể từ khi tham gia showbiz đến nay, Seohyun chưa từng vướng phải bất cứ scandal gì về đời tư và sự nghiệp.

Có thông tin cho rằng suốt gần 1 thập kỷ qua, trang tin Dispatch đã cho nhiều phóng viên theo dõi nhất cử nhất động của từng thành viên SNSD. Tuy nhiên nhóm người đi theo Seohyun đã phải bỏ cuộc vì cuộc sống cô em út ngày nào cũng chỉ quanh quẩn ở phòng tập, nhà sách, hàng café mà thôi.

Cô nàng cực kỳ xinh đẹp và nữ tính

Nhiều người nhận xét, trông Seohyun như một "nữ thần" trên thảm đỏ

>> Bộ ba TaeTiSeo (SNSD) đua nhau đọ sắc thiên thần tại sân bay

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới