THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Duy yêu chiều Kha Ly hết cỡ khi đi Nga lưu diễn

Thứ ba, 26/12/2017 10:04

Mới đây, cặp đôi làng phim Thanh Duy - Kha Ly đã ra sân bay để sang Nga bắt đầu chuyến lưu diễn cuối năm.

Trong chuyến đi này, Kha Ly - Thanh Duy chuẩn bị tư trang khá kỹ vì thời tiết Nga những ngày này lạnh lẽo. Để giúp vợ không bị cảm lạnh, Thanh Duy chủ động mua thêm áo ấm, mũ len đề phòng khi tiết trời thay đổi đột ngột. Kha Ly chia sẻ, sự quan tâm của ông xã giúp cô thấy an tâm và ấm lòng dù phải xa gia đình dịp Noel và đón năm mới 2018.

Có mặt tại sân bay từ khá sớm, cặp đôi chọn phong cách đồng điệu, trẻ trung. Thanh Duy chủ động đẩy hành lý để vợ có thể thoải mái đi lại. Thậm chí, Thanh Duy còn đi mua nước, thức ăn nhẹ cho bà xã trước giờ làm thủ tục cho chuyến bay.

Kha Ly diện đầm đen ôm body sành điệu tại sân bay

"Tôi đọc sách báo khá nhiều, đặc biệt là sách về gia đình. Nhìn thêm cuộc sống xung quanh, tôi nhận ra vợ chồng xem nhau như bạn bè hay tri kỷ sẽ giúp hôn nhân dễ thở và bớt ngột ngạt hơn. Đôi khi tôi nói với Ly, mình là vợ chồng mà không khác bạn bè. Có bất cứ vướng mắc gì đều thoải mái chia sẻ và đồng cảm cùng nhau. Khi không quá áp đặt cho nhau trong cuộc sống thường ngày, nó khiến đối phương cảm nhận sự thoải mái, yêu thương chân thành và không cần tô vẽ. Tôi chưa biết sau này cuộc sống sẽ ra sao, nhưng hiện tại Kha Ly vừa là vợ, vừa là bạn, vừa là tri kỷ của tôi" - Thanh Duy cho hay.

Dù phải xa nhà dịp Noel và đón năm mới 2018, cặp đôi vẫn hạnh phúc vì luôn có nhau bên cạnh. Tại Nga, họ sống tại nhà bạn bè tại Moscow trong 15 ngày. Sau thời gian lưu diễn, Thanh Duy chủ động lên lịch trình khám phá nước Nga xinh đẹp, cũng là dịp để cả hai hâm nóng tình cảm. Sau khi trở về nước, cặp đôi gấp rút hoàn thành MV nhạc xuân nhằm chào đón Tết nguyên đán 2018.

>> Sắp cưới Kha Ly, Thanh Duy vẫn 'lái máy bay bà già' Thanh Thủy

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)