THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Hằng bị sốt vẫn thần thái ngút ngàn, Lan Khuê 'bất phân thắng bại' với Hoa hậu Hàn Quốc

Chủ nhật, 21/01/2024 16:51

Thanh Hằng, Thúy Vân, Lan Khuê, Lệ Hằng trong vai trò vedette, ngoài ra còn có hàng chục người mẫu nhí của Pink House và một số người mẫu đã có tên tuổi khác.

Xuất hiện trong vai trò vedette trong bộ sưu tập của NTK Hà Nhật Tiến, siêu mẫu Thanh Hằng thần thái đỉnh của chíp khi sải bước cùng Mister Supranational 2023 - Top Nathanon, Mister International Seung Hwan Lee, Mister International - winner man of the year 2023 Bruno Barbieri Roggiero và các người mẫu nhí từ Pink House. Sân khấu tối qua được bố trí thanh trượt Dolly, first face mẫu nhí Celine và vedette Thanh Hằng lẫn các người mẫu đã có màn trình diễn rất ấn tượng.

Nàng siêu mẫu cho biết, hôm qua cô bị cảm sốt, nhưng do đã nhận lời đạo diễn Hưng Phúc và NTK Hà Nhật Tiến từ khá lâu, nên cô cố gắng có mặt từ sớm để thử đồ. Khi lần đầu nhìn thấy bộ trang phục, Thanh Hằng rất thích và cho hay rất có thể sẽ diện đi chơi Tết.

Thanh Hằng bị sốt vẫn thần thái ngút ngàn.

Ngoài Thanh Hằng, Lan Khuê cũng hiếm hoi tái xuất trên sàn catwalk. Cô diện áo yếm ngắn củn lấp ló đôi gò bồng đảo. Dù đã lâu không trình diễn nhưng nàng hoa khôi không hề lục nghề mà còn đẳng cấp sang trọng hơn trước. Trong lần này, Lan Khuê còn có dịp đọ trình đọ sắc cùng Hoa hậu Hàn Quốc Choi Chae Won. Nàng hậu đến từ xứ sở Kim Chi được giao vị trí vedette cho BST của NTK Indonesia. Cô diện váy cúp ngực khoe vai trần, khoác hờ áo choàng trông gợi cảm bên Nam vương Siêu quốc gia Ecuador 2023 Bruno cũng quyến rũ không kém.

Lan Khuê bất phân thắng bại với Hoa hậu Hàn Quốc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới