THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Hằng biến hóa liên tục nhưng vẫn đẹp đến 'choáng ngợp'

Chủ nhật, 23/04/2017 09:34

Thanh Hằng thay đổi hình ảnh liên tục tại sự kiện. Chân dài khoe vẻ đẹp khi cá tính, lúc lại quyến rũ 'chết người'.

Hôm qua (22/04), Thanh Hằng đã có một ngày làm việc không ngừng nghỉ. Vào buổi sáng, siêu mẫu xuất hiện rạng rỡ trong trang phục hàng hiệu đắt tiền lên tới 400 triệu đồng. Chân dài khoe vẻ đẹp nữ quyền với thiết kế vừa cá tính vừa mềm mại cùng sắc đỏ quyến rũ. Set đồ đỏ giúp người đẹp thu hút mọi nhìn gồm chân váy nhẹ nhàng, bay bổng được mix cùng áo thun trắng in chữ và áo khoác da cá tính.

Thanh Hằng diện chân váy ren đỏ đi cùng áo thun trắng và áo khoác sành điệu

Không dừng lại ở trang phục màu sắc hợp rơ, Thanh Hằng còn phối phụ kiện vòng cổ choker, nhẫn, mắt kính, túi xách nhỏ xinh và giày cao gót đính nổi cực kì thời thượng. Với set đồ cá tính nhưng vẫn phảng phất nét dịu dàng này, người đẹp chọn kiểu tóc buộc gọn gàng phía sau khiến cô nàng ngày càng trẻ trung đầy lôi cuốn. Có thể thấy Thanh Hằng rất "nghiện" son đỏ, vì vậy trong set đồ đỏ này người đẹp không thể không tô son đỏ để tăng thêm vẻ quyến rũ.

Nhìn đơn giản nhưng cả cây hàng hiệu của Thanh Hằng gần 400 triệu

Đến buổi tối, Thanh Hằng lựa chọn chiếc váy có tông màu xanh, chiếc đầm xanh cobalt nổi bật xuyên thấu đầy gợi cảm khiến cô trở thành tâm điểm khi xuất hiện. Và đặc biệt hơn nữa, đã lâu lắm rồi khán giả mới thấy cô hát và nhảy trên sân khấu giữa rất đông người như thế. Từ một chiếc váy, Thanh Hằng đã biến hóa trên sân khấu thành bộ jumpsuit ấn tượng để người đẹp thể hiện những vũ điệu sôi động và khoe chân dài miên man. Thể hiện ca khúc “Get High”, Thanh Hằng khiến fan và khán giả thích thú, nhún nhảy theo điệu nhạc.

Đến tiệc tối, cô lại diện đầm xanh lệch vai nữ tính dịu dàng

Lâu lắm rồi mới thấy Thanh Hằng vừa hát vừa nhảy

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới