THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Hằng đẹp lộng lẫy với váy hoành tráng

Thứ sáu, 08/05/2015 11:28

Thanh Hằng vừa xuất hiện trong show diễn 'Thời trang và nhân vật'. Đảm nhận vai trò vedette, Thanh Hằng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Thanh Hằng vừa tham gia trình diễn bộ sưu tập mới của NTK Thủy Nguyễn, thuộc chương trình Thời trang và nhân vật được diễn ra tại TP.HCM. Siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vai trò vedette kết show trong bộ sưu tập vào tối ngày 7/5 vừa qua.

Thanh Hằng đẹp lộng lẫy với váy hoành tráng

Trong nhiều năm trình diễn thời trang, cô luôn được các NTK ưu ái ở vị trí vedette.

Thời gian vừa qua, Thanh Hằng khá kén chọn các sự kiện thời trang để biểu diễn, do vậy sự xuất hiện của siêu mẫu sinh năm 1983 nhận được sự chú ý rất lớn của giới truyền thông. Đứng trên đỉnh vinh quang của nghề đã hơn 10 năm nhưng Thanh Hằng vẫn chưa có ý định giải nghệ, cô vẫn miệt mài với công việc người mẫu của mình.

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Diễm Hương. Người đẹp với bộ trang phục trắng nổi bật trên sàn catwalk.

Diễm Hương trên sàn catwalk

Sau khi sinh con trai được vài tháng, Diễm Hương đã tích cực lấy lại vóc dáng như thời con gái. Cô cho biết thời trang vẫn là đam mê của cô nên cô sẽ quyết tâm theo đuổi bên cạnh lĩnh vực MC và diễn viên

Duy Hạt Dẻ, Photo: Mr Bill (Theo Giadinhvietnam.com)