THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Hằng diện ‘cây’ hàng hiệu sang chảnh ở sự kiện

Thứ hai, 20/04/2015 10:14

Thanh Hằng tiếp tục xuất hiện sang chảnh, quyến rũ với ‘cây’ hàng hiệu đắt tiền. Trong sự kiện, Thanh Hằng còn không ngần ngại chi mạnh tay sắm túi xách hiệu đắt đỏ.

Thanh Hằng đã ăn diện xinh đẹp tới tham dự một sự kiện do cô làm đại sứ cuối tuần qua. Nữ siêu mẫu đã khoác trên mình bộ trang phục nằm trong collection Xuân - Hè 2015 của Salvatore Ferragamo.

Thanh Hằng diện hàng hiệu đi mua đồ hiệu

Bộ cánh có áo khoác và váy được dệt từ chất liệu lụa pha sợi tổng hợp màu kim loại nhằm tạo phom dáng cứng cáp cho trang phục nhưng vẫn không kém phần mềm mại uyển chuyển. Màu vàng ánh kim pha lẫn màu nâu đất tạo sự mạnh mẽ và cá tính cho người mặc. Đặc biệt phần áo trong được làm từ chất liệu da rắn quý hiếm của vùng Lousiana với màu xám đặc trưng. Chất liệu da rắn khiến chiếc áo mỏng nhẹ nhưng vẫn cứng cáp ôm sát thân người. Giá của bộ đồ có gần 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng).

Sau một hồi lựa chọn ví và túi xách, Thanh Hằng đã mua cho mình một chiếc ví đen, được làm từ chất liệu da cá sấu tự nhiên với phom dáng lục giác - ví cầm tay này hiện là xu hướng được rất nhiều sao thế giới yêu thích. Giá của chiếc ví là 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng).

Vào cuối tháng 4 sắp tới, Thanh Hằng sẽ sang Châu Âu thực hiện TVC quảng cáo cho nhãn hàng mà cô làm đại sứ. Chính việc xây dựng cho mình một hình ảnh đẹp, sang trọng nên nữ siêu mẫu luôn là sự lựa chọn hàng đầu để trở thành gương mặt đại diện của nhiều sản phẩm uy tín chất lượng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới