THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Hằng diện đồ xuyên thấu cực gợi cảm, vui vẻ rủ ‘đàn con’ đi ăn Tất niên

Thứ hai, 28/01/2019 21:10

Mới đây, Thanh Hằng và các học trò của mình là Mạc Trung Kiên, Nam Anh, Mid Nguyễn đã có một buổi tiệc cuối năm ấm áp bên nhau để nhìn lại một năm đã qua.

Không chỉ có học trò của mình, trong buổi tiệc cuối năm của Thanh Hằng còn có sự góp mặt của Á quân The Face 2017 - Đồng Ánh Quỳnh. Cả 2 đều là chị em thân thiết của nhau và với chân dài họ Đồng thì siêu mẫu họ Phạm luôn có một vị trí quan trọng trong lòng của cô.

Trải qua một năm bận rộn, đặc biệt là việc đảm nhận vai trò HLV của The Face 2018 và đưa học trò lên ngôi Quán quân, Thanh Hằng khép lại năm 2018 nhiều thành công đồng thời người đẹp đang rất chờ đợi năm mới Kỷ Hợi. Đây có lẽ sẽ là cái Tết đáng nhớ của Thanh Hằng bởi cô đã hoạt động hết mình trong năm qua và cảm thấy hạnh phúc vì được làm việc với ekip tài năng.

Tại The Face 2018, khán giả không khỏi bất ngờ khi được nhìn thấy một Thanh Hằng quyết đoán, đầy tâm huyết khi hướng dẫn cho học trò và luôn suy nghĩ thấu đáo để team của mình có được thành quả tốt nhất. Trong khi đó, các học trò của Thanh Hằng gồm Mạc Trung Kiên, Linh Chi, Hồ Thu Anh, Mid Nguyễn, Lệ Nam – mỗi người một màu sắc khác nhau khiến team đa dạng hơn về hình ảnh.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới