THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Hằng diện hàng hiệu nổi bật ở “New York Fashion Week”

Thứ bảy, 14/02/2015 09:52

(Ngoisao.vn) – Thanh Hằng không hề kém cạnh các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới và các fashionista sành điệu khi góp mặt tại hàng ghế khách mời ở “New York Fashion Week”.

Xuất hiện tại tuần lễ thời trang “New York Fashion Week”, Thanh Hằng diện một bộ trang phục sành điệu, vì thời tiết ở New York rất lạnh nên “chân dài 1m12” đã lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác lông thú cùng áo cổ lọ ấm áp bên trong và đi boots.

Không cần phải rườm rà hay váy áo lộng lẫy, chính sự kết hợp tinh tế, đẳng cấp giữa các item về trang phục đã giúp nữ siêu mẫu nổi bật và không hề kém cạnh bất cứ ngôi sao quốc tế nào ngay tại tuần lễ thời trang “New York Fashion Week”.

Bộ trang phục của Thanh Hằng diện nằm trong BST Thu Đông 2014 của thương hiệu nổi tiếng Salvatore Ferragamo. Đi kèm với bộ cánh thời thượng này chính là chiếc túi xách trị giá gần 100 triệu mà cô vừa được tặng cách đây không lâu trước khi lên đường sang Mỹ.

Không chỉ qua Mỹ để làm khách mời tham dự “New York Fashion Week”, Thanh Hằng còn phải chụp hình cho một tờ báo, thời tiết lạnh giá khiến cô khá lo lắng nhưng “Kỳ Kỳ” vẫn đề cao sức khỏe của mình, cô không diện những bộ cánh mát mẻ thoải mái ra đường để chụp ảnh cho hợp thời trang bởi cô quan niệm rằng thời trang phải hợp thời tiết và sức khỏe là trên hết.

Thanh Hằng sẽ về Việt Nam vào ngày (17/2) này và tiếp tục với những công việc quảng bá cho bộ phim điện ảnh “Siêu nhân X” đang nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khán giả.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới