THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Hằng "điển trai" lạnh lùng trên bìa tạp chí

Thứ năm, 20/12/2012 10:31

(Ngoisao.vn) - Ngắm nhìn vẻ đẹp lạnh lùng mà đầy sức hút của Thanh Hằng trên bìa tạp chí Elle và những trải lòng của cô về nghề nghiệp.

Vị trí của Thanh Hằng hiện nay có thể khiến cả giới người mẫu, hoa hậu và diễn viên phải ganh tỵ. Cô xuất sắc trong vai trò người mẫu, thực hiện đầy đủ những nghĩa vụ của một hoa hậu và diễn trọn vẹn từng vai diễn trong mỗi bộ phim.

Trong cuộc trò chuyện với Phái Đẹp – ELLE mới đây, cô trải lòng về những tháng ngày lao động chân chính để có được như ngày hôm nay.    

Nhiều đàn em trong nghề và cả những người mẫu cùng thời phải thừa nhận những nỗ lực không ngừng của Thanh Hằng, dù sự cạnh tranh là khó tránh khỏi. Cô luôn biết tạo sự khác biệt, một thương hiệu Thanh Hằng riêng trong mỗi hoạt động mình tham gia, dù đôi khi vấp phải phản ứng từ dư luận.  Ở thời điểm hiện tại, có thể nói cô là một trong những nghệ sỹ đa năng nhất làng giải trí Việt.  

Với năng lực được công nhận và cả lối sống sạch, Thanh Hằng được tin tưởng sẽ còn tiến xa hơn và vững vàng hơn nữa trong nghề.  

Bài HOÀI PHỐ

Huong Giang, Ảnh: TangTang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới