THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Hằng khoác váy cô dâu khiến fans thấp thỏm!

Thứ ba, 23/04/2013 17:43

(Ngoisao.vn) - Câu nói đầy bí ẩn đi cùng bức ảnh khiến nhiều người hâm mộ sợ rằng Thanh Hằng sắp lên xe hoa.

Bức ảnh Thanh Hằng rạng rỡ giữa ngàn hoa mới được người đẹp đưa lên trang cá nhân không lâu trước đây, đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn likes của người hâm mộ.

Giữa rừng hoa muôn sắc, cô người mẫu xinh đẹp thanh khiết và sang trọng với đầm voan một màu, khoe đôi gò bồng đào căng đầy lấp ló, mái tóc được búi cao, lộ khuôn mặt sáng mịn, đôi môi đỏ xinh xắn.

Theo lời bình luận của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, chiếc đầm sang trọng và tinh khôi mà "nữ hoàng nhan sắc" đang mặc là thiết kế của anh.

Rất nhiều độc giả dành những lời bình luận có cánh cho Thanh Hằng, nhiều người cho rằng, cô là bông hoa đẹp nhất giữa rừng hoa đẹp.

Lời đề: "Cuối cùng cũng đến ngày ..." của Thanh Hằng không khỏi gây nhiều chú ý và nghi ngại cho fan hâm mộ khi cho rằng người đẹp sắp kết hôn: "Lên xe bông hả chị? Status chị ghi mập mờ quá, nguy cơ gây bão cấp 12 thật rồi", hay "Đừng làm tụi em đau tim nha chị. Bán bông thì được chứ đừng lên xe bông nha chị nha!"

  Những khoảnh khắc đáng yêu của Thanh Hằng liên tục được cập nhập trên trang cá nhân, và luôn được nhận được sự ủng hộ của số lượng lớn người hâm mộ

Huong Giang. Ảnh: sưu tầm