THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Hằng kín bưng, H’Hen Niê khéo léo khoe eo thon tại Úc

Thứ bảy, 22/04/2023 08:16

Chiều 21/4, nhiều người đẹp đình đám của showbiz Việt như: Thanh Hằng, H'Hen Niê, Kim Duyên, Minh Tú... đã xuất hiện tại buổi tập dượt show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Úc.

Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện với trang phục màu xanh kín đáo, thanh lịch, nhưng cũng không kém phần cá tính. Chị có mặt rất sớm tại địa điểm tập luyện để chuẩn bị cho công việc. Trong buổi tập luyện, Thanh Hằng nghiêm túc trong công việc chuyên môn, hài hước và hóm hỉnh với mọi người xung quanh. Tinh thần của chị giúp mọi người xung quanh thấy thoải mái.

Bên cạnh Thanh Hằng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê cũng là gương mặt gây chú ý. Người đẹp khoe khéo eo thon với áo mỏng manh, kết hợp các thành phần khác với tông đen làm chủ đạo tôn lên vẻ cá tính. H'Hen Niê từng được giao nhiều vị trí quan trọng trong các show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, từng nhiều lần giữ vị trí vedette. Trong buổi tập luyện, tinh thần trẻ trung, năng động của H’Hen Niê cũng khiến nhiều người thích thú. Hoa hậu cũng bày tỏ sự yêu thích trước không gian có tuổi đời hơn 170 năm được chọn làm bối cảnh cho show diễn lần này. Trong buổi tập luyện, H’Hen Niê liên tục giao lưu, tạo tiếng cười cho mọi người.

Thanh Hằng diện đồ kín bưng vẫn cực trẻ trung năng động.

H'Hen Niê và Võ Hoàng Yến đọ dáng với eo thon và phong cách sành điệu.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Á hậu Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên chọn phong cách khác biệt khi đến buổi tổng duyện. Kim Duyên nữ tính, quyến rũ với trang phục đen, trong khi đó Hoàng Yến lại cá tính với sắc xanh denim. Võ Hoàng Yến có chút vấn đề sức khoẻ nhưng khi bắt tay vào việc rất giàu năng lượng, chuyên nghiệp. Những bước đi của chị luôn có "màu sắc" riêng khiến ê-kíp thích thú. Võ Hoàng Yến, H'Hen Niê và Kim Duyên cũng có những khoảnh khắc đáng yêu sau hậu trường.

Kim Duyên lấy lại phong độ sau ảnh lộ dáng phát phì.

Dàn người đẹp tụ hội tại Úc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới