THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Hằng lại gây thương nhớ với phong cách menswear, quẩy hết mình trong buổi offline fan

Thứ hai, 24/07/2017 09:01

Chiều 23/7, siêu mẫu Thanh Hằng đã có buổi offline mừng sinh nhật tuổi 34 cùng fan tại Tp.HCM.

Trong bầu không khí thân mật, ấm áp và không kém phần sôi động, Thanh Hằng đã "xõa" hết mình khi tham gia các trò chơi mà fans bí mật chuẩn bị sẵn.

Vừa mở màn buổi họp fan, siêu mẫu Thanh Hằng đã bị chính người hâm mộ của mình "làm khó" bằng trò chơi câu hỏi nhanh. Tuy nhiên, cô vẫn thoải mái "chiều lòng" fans và có những câu trả lời không kém phần hài hước. Rất nhiều món quà đặc biệt, hoa và bánh sinh nhật được fans trực tiếp gửi tới Thanh Hằng tại đây. Chiếc bánh kem in hình và tên "Mẹ chồng" mà fans đặc biệt dành tặng đã khiến nữ siêu mẫu vô cùng hạnh phúc và thích thú. Những tình cảm này từ fans đã khiến Thanh Hằng không giấu được xúc động. Siêu mẫu chia sẻ, tất cả những gì cô đang làm đều muốn gửi tặng tới chính người hâm mộ của mình để cảm ơn tất cả đã dõi theo và ủng hộ mình suốt thời gian dài qua.

Siêu mẫu Thanh Hằng diện bộ trang phục menswear đơn giản, mang giày bệt và tóc búi cao ấn tượng tới buổi họp fans. Đây cũng là buổi gặp mặt thường niên nên được chuẩn bị khá kĩ lưỡng.

Siêu mẫu thân thiện và hài hước giao lưu cùng các fan

Nụ cười không ngớt trên môi và những biểu cảm đáng yêu của Thanh Hằng trong suốt buổi offline fan

Thanh Hằng nhận được nhiều món quà ý nghĩa từ các fan

Thanh Hằng cầu nguyện và cắt bánh sinh nhật. Chiếc bánh kem in hình và tên "Mẹ chồng" mà fans đặc biệt dành tặng đã khiến nữ siêu mẫu vô cùng hạnh phúc và thích thú.

Thanh Hằng chụp ảnh kỉ niệm cùng các fan

>> Thanh Hằng diện nguyên cây hàng hiệu sang chảnh dự sự kiện

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)