THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Hằng mắc lỗi với tóc đuôi gà

Thứ tư, 23/05/2012 09:04

Hình ảnh Thanh Hằng sẽ tỏa sáng hơn nếu như kiểu tóc đuôi gà của cô không lạc mốt

Trong một bộ ảnh mới, Thanh Hằng tỏa sáng với vẻ mặt rạng rỡ và phong cách trẻ trung, dễ gần. Cô cũng khéo léo chọn cách trang điểm rất phù hợp với chiếc đầm đỏ rực rỡ.

Thanh Hằng rạng rỡ trong bộ ảnh khắc họa chân dung đời thường của cô.

Tuy vậy, nếu một người sành điệu về tóc thì chắc hẳn đã tiếc cho Thanh Hằng về kiểu tóc đuôi gà của cô đã lựa chọn. Xét về tông trang điểm, cô đã có một gương mặt hoàn hảo với làn da mịn màng, tươi sáng, tông son môi rực rỡ vừa đủ để tạo sự duyên dáng, chân mày được tỉa tót cẩn thận tạo nên sắc thái yêu kiều. Nhưng ở khâu chọn kiểu tóc thì quả đúng là cô có phần sơ sài. Mới trông thoáng qua thì cũng đã thấy rõ sự xơ xác, thiếu sức sống của những sợi tóc. Thêm phần nữa, cách tạo kiểu tóc đuôi gà của Thanh Hằng lại được thực hiện bằng kẹp tăm, tức tăm ghim ngang lại tạo "đuôi gà' cho mái tóc. Phần mái trước tạo phồng dù đã mang đến cho cô sự cân bằng cho khuôn mặt nhưng phần tóc con quá nhiều khiến hình ảnh của Thanh Hằng trở nên thiếu tinh tế.

Thanh Hằng dùng kẹp tăm tạo 'đuôi gà' cho kiểu tóc.

Mái tóc xơ xác và thiếu sức sống có phần ảnh hưởng tới hình ảnh của Thanh Hằng.

Cùng soi lại phong cách tóc đuôi gà của mùa hè 2012 thì rõ là Thanh Hằng đã lạc điệu. Cụ thể, các nhà tạo mẫu tóc đã đưa ra 3 kiểu tóc đuôi gà hot nhất cho xuân hè 2012 như sau:

1- Dùng gel vuốt mái trước ngược về sau, kế đó gom toàn bộ phần tóc còn lại. Nếu tóc con quá nhiều thì bạn cũng phải vuốt gel để ép tóc gọn gàng lại. Tạo đuôi gà bằng cách dùng thun lớn có chiều rộng từ 3-5 cm. Và điều đặc biệt là nhất thiết không để các sợi tóc ở phần đuôi trở nên rối bời mà-phải thẳng mượt, tách biệt và suôn nhẹ.

Kiểu tóc đuôi gà #1 - Mái tóc phải thẳng, tách biệt và suông nhẹ.

2 - Kiểu tóc đuôi gà thứ 2 có phần khó thực hiện hơn nhưng khi đã hoàn tất thì  vô cùng cá tính và thời trang. Để tạo được kiểu tóc này, tóc bạn phải khỏe và suông mượt. Cách thực hiện là kéo thẳng tóc, chia thành từng phần nhỏ và cột thun chặt lại tạo thành các hình khác nhau trên đầu.

Kiểu tóc "đuôi gà" #2 - Cách thực hiện là kéo thẳng từ chân tóc và tạo nếp chặt chẽ vào nhau.

Các cách tạo nếp cho phần đuôi tóc.

3 - Kiểu thứ 3 là rẽ ngôi giữa thẳng sau đó buộc túm toàn bộ tóc lại. Cách này có thể kéo đuôi tóc lệch sang bên hoặc uốn lọn nhẹ nhàng. Đây là kiểu tóc đuôi gà đơn giản nhất cho mùa hè 2012 và sẽ đẹp hơn nếu bạn chọn cách trang điểm tự nhiên.

Để đẹp hơn với kiểu tóc này thì bạn nên chọn tông trang điểm nhẹ.

Bạn có thể để phần đuôi lệch 1 bên vai hoặc buông thả tùy thích

Cùng tham khảo những kiểu tóc đuôi gà đầy sáng tạo của các ngôi sao lớn tại Hollywood:

Những kiểu tóc đuôi gà đẹp mắt!

Và ít ngôi sao nào mắc lỗi như Thanh Hằng.

Tóc đuôi gà tuy đơn giản nhưng rất đẹp mắt.

Eva