THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Hằng 'nghiện' mốt khoe lưng trần

Thứ năm, 06/10/2011 11:22

Đôi chân dài 1,12m không còn là vũ khí lợi hại như trước, siêu mẫu Thanh Hằng chuyển sang xu hướng khoe lưng trần nuột nà.

Xuất hiện thấp thoáng với đôi chân dài 1,12m trong cảnh cuối của bộ phim Việt Những cô gái chân dài, Thanh Hằng gây chú ý bằng đôi mắt hút hồn và lúm má đồng tiền duyên dáng. Cũng từ đó, công chúng quan tâm đến cô nhiều hơn, tò mò về cô nhiều hơn. Gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn, Thanh Hằng từng bước chinh phục các sàn diễn thời trang trong nước. Đôi chân dài nuột nà cũng nghiễm nhiên trở thành vũ khí lợi hại của người đẹp.

Nhưng gần đây, công chúng ít thấy cô tận dụng nó, thay vào đó tấm lưng trần mượt mà lại phát huy hết tác dụng. Từ đời thường, sàn catwalk, chụp ảnh thời trang hay tham gia bất cứ sự kiện nào, Thanh Hằng cũng xuất hiện trong bộ cánh bắt mắt với đường cắt táo bạo, để hở khoảng lưng trần và làn da mịn màng. Biết sử dụng lợi thế sẵn có, người đẹp chân dài luôn biết cách gây chú ý khi xuất hiện trước đám đông và gợi cảm trước ống kính của phóng viên. Có thể nói, trong mắt công chúng Thanh Hằng là một người mẫu biết cách mặc đẹp, biết cách khoe những bộ phận đáng ghen tị trên cơ thể.

  Quyến rũ chết người khi tham dự sự kiện

  Khoe dáng trên sàn catwalk

  Chụp hình thời trang

Theo Xzone