THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Hằng rạng rỡ chờ đón Dư Văn Lạc

Thứ năm, 05/09/2013 15:06

(Ngoisao.vn) - Siêu mẫu sẽ chính thức sánh vai cùng tài tử Hồng Kông Dư Văn Lạc trong một sự kiện sắp tới của nhãn hàng Salvatore Ferregamo.

Nổi tiếng là một người làm việc với tác phong nghiêm túc, chuyên nghiệp nên trong mỗi bộ hình, Thanh Hằng đều luôn muốn mang đến cho độc giả những cái nhìn mới và khác hơn khi thể hiện sắc thái biểu cảm. Dù diện trang phục với phong cách hay màu sắc nào thì ở Thanh Hằng cũng toát lên sự trẻ trung so với lứa tuổi của cô.

Những ngày này, Thanh Hằng đang rất háo hức để tham gia sự kiện của nhãn hàng thời trang Salvatore Ferregamo mà cô đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên gặp mặt giữa Thanh Hằng và nam tài tử Hồng Kông điển trai Dư Văn Lạc.

Khán giả đang kỳ vọng sự song hành của Thanh Hằng và Dư Văn Lạc trong sự kiện lần này sẽ tạo nên một cặp đôi đẹp, đặc biệt sẽ rất thời trang và đẳng cấp. Thanh Hằng cũng  tiết lộ rằng, Dư Văn Lạc là mẫu hình đàn ông lý tưởng của cô.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới tuyệt đẹp của Thanh Hằng:

Giám đốc sáng tạo:  Trịnh Tú Trung Trang điểm: Nam Doo Photo: Tom Nguyễn Trang phục: Huy Trần, Tú Tạ, Tăng Thành Công Phụ kiện: Đỗ Vân Trí

SAND