THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Hằng và 3 bộ đồ hiệu đụng hàng "xuyên lục địa"

Thứ ba, 26/06/2012 08:49

(Ngoisao.vn) - Sở hữu phong cách thời trang hàng đầu, liên tiếp cập nhật những xu hướng, trang phục mới bắt mắt trích từ các bộ sưu tập của những thương hiệu thế giới, có lẽ đó cũng là lí do khiến người đẹp Thanh Hằng liên tiếp "đụng hàng các mỹ nhân!

Thời gian qua, Thanh Hằng thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy. Nhưng có lẽ mọi người sẽ không thể quên những bộ trang phục xa xỉ của thương hiệu Salvatore Ferragamo đã từng được người đẹp trưng diện. Và điểm trùng hợp là có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng từng "xúng xính" những thiết kế sang trọng và đẹp mắt giống Thanh Hằng.

Từ ngôi sao Hollywood Jennifer Lopez, Rosario Dawson, ca sĩ Cassie đến những ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ như Từ Hy Viên, Cao Viên Viên, Zhang Xinyi... Sở hữu thân hình hoàn hảo của một siêu mẫu, nhiều người đã dành cho Thanh Hằng những lời khen có cánh và khẳng định Thanh Hằng mặc đẹp không thua kém các ngôi sao thế giới thậm chí là có phần nổi bật và mướt mắt hơn. Cùng điểm lại 3 bộ trang phục 'đụng hàng' xuyên lục địa:

Thanh Hằng và bộ trang phục "khoe" lưng trần mướt mắt của Salvatore tại đêm Chung kết "Siêu mẫu Việt Nam 2012" tối 24/6 vừa qua!

Xem thêm: Thanh Hằng để "lộ" hình xăm lớn trên lưng trần với váy 200 triệu

  Diễn viên Bollywood Chitrangada Singh (bên trái) mặc tới tham dự lễ trao giải Filmfare lần thứ 57 và Rosario Dawson (bên phải) - mỹ nhân của "Men in Black 2" diện tại một bữa tiệc trong khuôn khổ Oscar 2012
Diễn viên Hoa ngữ Zhang Xinyi tham dự liên hoan phim Bắc Kinh 2012. Bất ngờ, cô cũng có hình xăm sau lưng giống Thanh Hằng
Jennifer Lopez diện trang phục đi chấm thi American Idol
Thanh Hằng và nữ diễn viên Cao Viên Viên, mỗi người đều sở hữu những điểm nổi bật, thu hút không kém cạnh ai!
Hai bộ đồ jumpsuit biến thể với tone đỏ được Từ Hy Viên và nữ ca sĩ Cassie cùng mặc
Thanh Hằng đụng bộ jumpsuit với mỹ nhân Step Up 3D - Sharni Vinson (bên trái) và siêu mẫu 82 tuổi China Machado (bên phải)
 
Chiến Béo