THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Hương - Luyến Lươn của 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' diện bikini nhỏ xíu, mẹ 2 con ở tuổi 35 vẫn quá nóng bỏng

Thứ ba, 12/09/2023 08:59

Nhân chuyến ghé thăm Nha Trang để tham dự đêm Gala Cánh diều vàng 2023, diễn viên Thanh Hương tranh thủ ra biển chụp loạt hình bikini nóng bỏng làm kỷ niệm.

Thời gian vừa qua, Thanh Hương đã để lại không ít ấn tượng khi đảm nhận vai Luyến - nữ cửu vạn với vẻ bề ngoài mạnh mẽ nhưng lại mang tâm hồn yếu đuối trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Vào vai Luyến, Thanh Hương khiến khán giả khâm phục bởi sự hy sinh cho nghề nghiệp đáng trân trọng của cô.

Thanh Hương "xả vai" vô cùng thành công, diện bikini siêu nóng bỏng ở tuổi U35

Những khoảnh khắc đáng nhớ của mẹ 2 con trong chuyến ghé thăm Nha Trang

Sau khi "Cuộc đời vẫn đẹp sao" kết thúc, Thanh Hương nhanh chóng "thoát vai" và trở lại cuộc sống đời thường. Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1988 khiến dân mạng "dậy sóng" khi đăng tải loạt ảnh bikini nhỏ xíu, nóng bỏng của mình trên biển Nha Trang. "Cần “ngấy" có ngấy luôn. Luyến của hôm nay không còn là Luyến của ngày xưa nứaaaa. Anh Lưu chết đòn!", nữ diễn viên chú thích dí dỏm.

Thanh Hương chăm chỉ tập luyện để duy trì vóc dáng xịn xò sau 2 lần sinh nở

Không còn hình ảnh xuề xòa, lam lũ của Luyến Lươn, Thanh Hương "đốt mắt" khán giả bởi thân hình đồng hồ cát cùng số đo ba vòng hoàn hảo. Đây cũng là lần hiếm hoi mẹ 2 con diện bikini đỏ nhỏ xíu, bắt mắt và táo bạo đến vậy.

Được biết, để duy trì vóc dáng "vạn người mê", bà mẹ hai con rất chăm chỉ tập luyện. Ngoài tập gym, mỗi tuần cô sẽ có hai buổi tập boxing. Hàng ngày, nữ diễn viên thường tranh thủ tìm những bài aerobic đơn giản trên mạng và có thể tập theo bất cứ lúc nào

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới