THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Thảo chi hàng ngàn đô cho trang phục The Voice Kids

Thứ ba, 10/09/2013 15:53

(Ngoisao.vn) – Bên cạnh yêu cầu về chuyên môn, “Búp bê” đã đầu tư khá mạnh tay khi chi hàng ngàn đô cho những bộ trang phục xuất hiện tại chương trình The Voice Kids vừa qua.

Nhận được lời mời vào vai trò MC Giọng Hát Việt Nhí 2013, Thanh Thảo đã lên kế hoạch đặt ngay một nhà thiết kế riêng cho trang phục của mình (Lý Quý Khánh). Với mức giá trung bình khoảng từ 600 -1.000 đô cho mỗi bộ trang phục, Thanh Thảo chia sẻ tổng giá trị trang phục cô mặc trong suốt chương trình lên tới 200 triệu đồng, chưa kể việc nhờ đến chuyên gia trang điểm, thay đổi kiểu tóc liên tục. 

Ngay tại vòng Giấu mặt, Thanh Thảo cá tính với trang phục jean và chiếc mũ rất hiphop. Nhưng bước vào vòng thi đấu Trực tiếp 1, cô hóa thân thành “Búp bê”, đánh dấu thương hiệu lâu năm của Thanh Thảo.

Vòng Live show 2 vẫn là hình tượng “Búp bê” nhưng đa sắc màu trong bộ váy xòe hoa xinh xắn:

Vòng Live show 3 tiếp tục là kiểu váy xòe với biến tấu thắt nơ to bản, Thanh Thảo trẻ trung rất nhiều so với tuổi 36 của cô:

Vòng Live show 4, bỏ xa hình ảnh “Búp bê” thường thấy, Thanh Thảo mặc chiếc váy dài màu hồng cam, đơn giản không họa tiết nhưng lại khoe được đôi vai trần gợi cảm. Cũng từ vòng thi này, mọi người bất ngờ hơn với ngoại hình thon gọn khi nữ ca sĩ đã nỗ lực giảm cân. Với mái tóc búi cao, gương mặt cô trông sang trọng, quý phái.

Đến vòng bán kết, Thanh Thảo lại tha thướt với đầm dài tone đỏ, xẻ tà trông duyên dáng và nữ tính:

Nổi bật nhất là đêm chung kết với váy dạ hội nhung đen cùng phần thân áo màu đồng sáng lấp lánh, cộng thêm mái tóc uốn lượn để ngỏ một bên, Thanh Thảo như hóa thành nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích.

Sau khi kết thúc cuộc thi, Thanh Thảo đã nhận được rất nhiều lời khen tặng vì thành tích giảm cân giúp cô có vòng eo thon, chiều cao lại được tôn lên trông thấy.

Chính vì sự kỹ lưỡng khi sự xuất hiện trước công chúng, Thanh Thảo đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong vai trò MC cũng như nhận được không ít lời khen ngợi về vẻ ngoài của mình. Theo đó sau mỗi đêm thi, đã có hàng ngàn lượt like của người hâm mộ dành cho hình ảnh của cô trên facebook.

Ngoài ra, Thanh Thảo đã tạo được sự thân thiện, gần gũi trong cách dẫn chuyện với các bé giúp cho chương trình trở nên hấp dẫn, thú vị hơn. Thanh Thảo cũng cho biết, sau Giọng Hát Việt Nhí Thanh Thảo đã có được nhiều lời mời làm MC cho các chương trình, nhưng cô không thể tham gia vì lịch diễn dày đặc từ nay đến cuối năm ở trong và ngoài nước.

Hồng Linh, ảnh: Phạm Thế Danh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới