THỜI TRANG » Thời trang sao

Thanh Trúc - Diệu Linh đáng yêu với 'tóc Na Tra' giữa sân bay

Thứ tư, 23/09/2015 08:59

Thanh Trúc - Diệu Linh gây chú ý với kiểu 'tóc Na Tra' (hay còn gọi là tóc Mickey). Vẻ đáng yêu của búi tóc hai bên khiến Diệu Linh - Thanh Trúc trẻ trung hơn.

Chiều qua (21/9), Hoa hậu Diệu Linh và “Nữ hoàng trang sức” Thanh Trúc cùng xuất hiện tại sân bay để chuẩn bị cho sự kiện tại Hải Phòng.

Thanh Trúc - Diệu Linh đáng yêu với 'tóc Na Tra' giữa sân bay

Không chỉ là cặp đôi hay xuất hiện trên sàn diễn cùng nhau, cả hai người đẹp đều là bạn thân ngoài đời. Thậm chí, Thanh Trúc và Diệu Linh còn thường xuyên giới thiệu show diễn cho nhau.

Diệu Linh - Thanh Trúc hiện đang là một trong những người đẹp có danh hiệu nhưng vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động biểu diễn của người mẫu. Cả hai cho biết tuy số tiền kiếm được từ nghề người mẫu không nhiều nhưng đó là đam mê nên cả hai vẫn quyết tâm theo đuổi.

Không chỉ vậy, cả hai người đẹp cũng xây dựng hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch và không scandal nên được nhiều khách hàng mời dự event cũng như tham gia các sự kiện lớn.

Về Thanh Trúc, sắp tới đây cô sẽ tham gia nhiều hơn vào lĩnh vực điện ảnh và hoàn thành các vai diễn trong phim truyền hình đang quay dang dở. Diệu Linh cũng đang ấp ủ cho công việc kinh doanh cùng với gia đình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới