THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảo Trang ăn diện giản dị, thong dong dạo phố cuối năm

Thứ hai, 16/02/2015 10:24

(Ngoisao.vn) – Những ngày cận Tết, khá bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng Thảo Trang vẫn tranh thủ thời gian dạo phố xả stress.

Chọn trang phục trẻ trung, năng động, Thảo Trang xuống phố thu hút mọi ánh nhìn, đối với cô mỗi khi mệt mỏi, đi dạo nhìn ngắm Thành phố có khi bình yên, có khi tấp nập để tạo cho mình một động lực mới và cố gắng mỗi ngày.

Sau khi ra mắt album “Đại lộ đón gió”, Thảo Trang đã thực sự mang một “làn gió mới” đến cho showbiz Việt. Khi nhiều nghệ sỹ khác ồn ào, chạy đua theo dòng nhạc điện tử, EDM, nhạc dance mạnh mẽ thì cô chọn cho mình chất nhạc du ca nhẹ nhàng, lãng mạn, là điểm tựa bình yên cho tâm hồn người yêu nhạc. “Người ta có thể vui trong phút chốc, nhưng một điều gì đó bình yên đến từ tâm hồn là cái mà ai cũng theo đuổi! Tôi cũng vậy, tôi muốn chia sẻ bình yên từ lòng mình đến với khán giả, chào đón một năm mới thật nhiều bình yên!” – Thảo Trang chia sẻ. Việc ra mắt album “Đại lộ đón gió” giúp nữ ca sĩ “Xấu lạ” đắt show hơn hẳn, cô ca sĩ vui tính này hớn hở: “Cứ đầu năm mà được mở màn show chậu ngập mặt như thế này thì hạnh phúc không còn gì bằng!”.

Hiện tại, cô đang tất bật hoàn thành lịch diễn tại Hà Nội, để mau chóng trở về nhà chuẩn bị đón Tết cùng gia đình. Với cô, yêu nhất là khoảng thời gian được thong dong dạo phố không lo lắng, phiền muộn bất kỳ điều gì, mà với nghệ sỹ, khoảnh khắc này rất ít xảy ra, nên mỗi khi có được thì ai cũng sẽ rất trân quý.

Mới đây, cô vừa cho ra mắt MV “Năm cánh hoa” – nhạc phim “Trúng số” của đạo diễn Dustin Nguyễn, đây cũng là ca khúc được yêu thích nhất trong album “Đại lộ đón gió” của Thảo Trang. Ca khúc cũng như MV mang thông điệp nhẹ nhàng, gợi nhớ đến những điều thân thương, quen thuộc là bình yên, mà đôi khi vì quá bận rộn trong cuộc sống người ta đã lãng quên mất.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới