THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảo Trang 'hở trên hở dưới' khoe khuôn mặt 'khác lạ', Ngọc Thanh Tâm hút mắt với lưng trần và vòng eo con kiến

Chủ nhật, 16/09/2018 10:07

Chiều qua (15/9), "bà mẹ một con" Thảo Trang cùng nhiều sao Việt đã có mặt tại một sự kiện làm đẹp.

Dàn sao Việt góp mặt tại sự kiện khá đông như: diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Hoa hậu Huỳnh Tiên, ca sĩ Thảo Trang, ca sĩ Pha Lê, MC Ngọc Trai, nhạc sĩ Sỹ Luân, Hạnh Sino, Cường Seven… Ngay từ khi xuất hiện, Ngọc Thanh Tâm, Huỳnh Tiên, Pha Lê, Thảo Trang thu hút mọi ánh nhìn. Thảo Trang khiến nhiều người phải bất ngờ vì diện trang phục "hở trên, hở dưới" với đường may cách điệu khéo léo khoe trọn vóc dáng. Nữ ca sỹ cho biết kể từ sau khi sinh cho đến nay cô đã giảm hơn 20kg.

Trước đó, Thảo Trang cũng chia sẻ: "Từ trước khi mang bầu Thảo Trang đã thường xuyên tập luyện thể thao nên cơ thể khá săn chắc, khi có thai cô vẫn duy trì tập nhẹ nhàng như yoga hay đi bộ. Nữ ca sĩ cho rằng, việc giảm cân sau sinh tùy thuộc vào cơ địa từng người. Thường thì các bà mẹ có tâm lý đã sinh con rồi thì ít quan tâm đến cơ thể và nhan sắc của mình, chỉ mong mang đến những gì tốt đẹp nhất cho con. Song, đối với Thảo Trang, đây không phải là lý do để lơ là bản thân. Song song với việc giảm cân khoa học, Thảo Trang cũng rất quan tâm đến làn da và chăm sóc spa thường xuyên để vẻ ngoài được rạng rỡ".

Ngọc Thanh Tâm cũng khiến nhiều người bất ngờ vì diện thiết kế khoe trọn lưng trần gợi cảm và vòng eo con kiến. Xuất hiện tại sự kiện còn có yêu nữ hàng hiệu Huỳnh Tiên, người đẹp nổi tiếng về độ chịu chơi khi liên tục khoe trên trang cá nhân những món đồ hiệu hàng trăm triệu. Huỳnh Tiên bất ngờ kín đáo với váy sơmi cùng chiếc túi Hermes trị giá hàng trăm triệu. Thời gian gần đây, Huỳnh Tiên ít xuất hiện vì tập trung cho việc kinh doanh.

Thảo Trang hở bạo, khoe vóc dáng quyến rũ. Khuôn mặt Thảo Trang cũng có nhiều thay đổi, các nét sắc sảo và cuốn hút hơn.

Với set đồ tưởng chừng như đơn giản nhưng Ngọc Thanh Tâm lại khéo khoe lưng trần nuột nà và vòng èo con kiến

Hoa hậu Huỳnh Tiên bất ngờ kín đáo

Hạnh Sino

Pha Lê

Sĩ Luân

Cường Seven

Ngọc Trai

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới