THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảo Trang khoe vòng một sexy hết cỡ không kém Ngọc Trinh

Thứ bảy, 16/01/2016 12:10

Thảo Trang và Phan Thanh Bình đã 'đường ai nấy đi' cách đây vài tháng. Hiện, Thảo Trang đang tập trung vào sự nghiệp và dường như ăn vận ngày càng gợi cảm hơn.

Những ngày cuối năm 2015, công chúng không khỏi tiếc nuối khi Thảo Trang và Phan Thanh Bình tuyên bố ly hôn. Hiện, Thảo Trang đang tập trung vào phát triển sự nghiệp diễn xuất qua nhiều bộ phim.

Mới đây, Thảo Trang khoe những hình ảnh ở đời thường đi ăn tối. Trong hình, Thảo Trang để tóc lob xoăn cụp chân và ăn vận sexy. Cô còn khoe tối đa vòng một căng tròn chẳng hề kém cạnh ngôi sao tiếng tăm như Ngọc Trinh. "Gái một con" nhận được nhiều lời khen ngợi: "Thấy em vẫn vui và vẫn xinh, thế là tuyệt vời rồi! Chúc em luôn đẹp, thành công và hạnh phúc!"; "Chị Thảo Trang xinh đẹp, dễ thương quá. Chúc chị ăn ngon miệng"; "Ngày càng trẻ đẹp"...

Thảo Trang khoe vòng một sexy hết cỡ ở đời thường

Được biết, chia sẻ về việc ly hôn, nữ diễn viên "Biệt thự Pensee" bày tỏ: "Chúng tôi đã nhiều lần cố gắng hàn gắn vì con nhưng không thể. Một phần do tính cách cả hai không hòa hợp, có những chuyện hai vợ chồng không thể hiểu nhau. Phần nữa vì duyên nợ đã hết. Anh ấy là một người tốt. Tôi chưa bao giờ hối hận khi kết hôn sớm và có một cô con gái đáng yêu. Nhưng dường như may mắn không ở lâu nên tôi không giữ được hạnh phúc mãi mãi".

Sau khi ly hôn, cô tập trung vào sự nghiệp và được khen ngày càng trẻ đẹp

Thảo Trang và Phan Thanh Bình thời mặn nồng

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới