THỜI TRANG » Thời trang sao

Thí sinh 'The Look' có lạc đề khi mặc váy dạ hội lộng lẫy quá mức để thi về tóc?

Thứ sáu, 17/11/2017 13:37

Chọn những thiết kế quá lộng lẫy, các thí sinh The Look đã làm người xem chú ý vào trang phục nhiều hơn là tóc dù đây là phần thi The Hair.

Theo phiên bản gốc, The Look sẽ được chia làm 3 phần thi riêng biệt: The Hair, The Dress và The Wash. Trong đó, The Hair là thi về khả năng giữ tóc suôn mượt và thể hiện được nét đẹp của mái tóc trong các thử thách khác nhau. Kết quả cuối cùng sẽ được quyết định dựa trên việc đội nào giữ được mái tóc đẹp nhất.

Nếu như ở The Look Thái Lan, trong phần thi The Hair thí sinh luôn được ăn mặc đơn giản để mái tóc được chú ý nhiều nhất. Thậm chí, Lukkade Metinee và Bee Namthip là hai HLV luôn theo sát các hoạt động của thí sinh, tình trạng tóc của các cô gái đội mình, để có thể giành chiến thắng chung cuộc.

HLV Thái Lan luôn chú ý về tình trạng tóc của các thí sinh.

Thế nhưng trong đoạn trailer mới được tung ra gần đây, các thí sinh The Look phiên bản Việt đã chính thức lộ diện. Bên cạnh những màn đối đầu đầy kịch tính giữa các HLV Phạm Hương, Kỳ Duyên và Minh Tú thì những bộ váy đang là thứ chiếm ưu thế hơn cả chủ đề chính của The Hair, vốn dĩ là phần thi về tóc chứ không phải váy áo.

Những bộ váy dạ hội, đính kim sa, pha lê lấp lánh của thí sinh The Look khiến người xem hoang mang không rõ đây là phần thi The Hair hay The Dress.

Công chúng chú ý nhiều đến trang phục lung linh còn hơn cả tóc.

Tuy nhiên cũng có những phân cảnh khoe vẻ đẹp của tóc.

Phạm Hương nổi giận yêu cầu ngừng quay, Kỳ Duyên trách móc vì không được tôn trọng

Thu Trang (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)