THỜI TRANG » Thời trang sao

"Thiên nga Úc" Nicole Kidman sang trọng với kiểu tóc lạ mắt

Thứ năm, 16/05/2013 11:06

(Ngoisao.vn) - Nicole Kidman trông vô cùng rạng rỡ và sang trọng khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes lần thứ 66 với kiểu tóc được chải khá "độc" và lạ.

Xuất hiện tại Lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes (LHP Cannes) lần thứ 66 với tư cách là thành viên Ban giám khảo, Nicole Kidman đã "đánh bật" các mỹ nhân khác bởi vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ của mình. Diện chiếc váy quây tuyệt đẹp của Dior, giày cao gót màu hồng, trông Nicole Kidman rất nổi bật và xinh đẹp.

Nicole Kidman xuất hiện lộng lẫy với chiếc váy hiệu Dior

Đặc biệt, nữ diễn viên còn gây chú ý bởi kiểu tóc được chải khá "độc" và lạ. Phần tóc trước trán được chải bồng và buộc thành lọn phía sau, trong khi đó, phần tóc hai bên được bối và giấu kỹ vào trong. Chính kiểu tóc lạ này đã mang lại sự sang trọng và mới lạ cho "Thiên nga Úc".

Nicole Kidman xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy và kiểu tóc "độc"

  Kiểu tóc được chải khá cầu kỳ mang lại vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho Nicole Kidman

Trước đó, Nicole Kidman cũng gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện khác của LHP Cannes với chiếc váy ôm màu đen và kiểu tóc vô cùng lãng mạn, nữ tính.

Dù trời mưa nhưng Nicole Kidman vẫn rất rạng rỡ

  Trước đó, nữ diễn viên cũng gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện khác của LHP Cannes với kiểu tóc nữ tính và chiếc váy đen gợi cảm

SHI