THỜI TRANG » Thời trang sao

Thiên thần Victoria’s Secret, Sessilee Lopez đã đến Việt Nam catwalk

Thứ sáu, 22/04/2016 09:54

Thiên thần của Victoria’s Secret là Sessilee Lopez đã đến Việt Nam để tham dự Vietnam International Fashion Week. Sessilee Lopez sẽ trình diễn trong ngày khai mạc 23/4.

Những năm gần đầy, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam liên tục đón chào những cái tên đình đám của thời trang thế giới chứng tỏ sức hút của sự kiện đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Năm nay, Vietnam International Fashion Week 2016 sẽ chào đớn thiên thần Victoria’s Secret - Sessilee Lopez.

Người mẫu Sessilee Lopez đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị tham gia trình diễn cho bộ sưu tập Harper’s Bazaar by Cory Couture tại Tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2016.

Sessilee Lopez đã đến Việt Nam để tham dự thời trang Tuần lễ thời trang

Sessilee Lopez và người mẫu Ngọc Tình tại sân bay

Sessilee Lopez là từng là người mẫu của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret trong hai năm 2008 và 2009. Cô liên tục góp mặt ở các chiến dịch quảng cáo và show diễn của các thương hiệu hàng đầu như Shiatzy Chen, Fendi, Dolce & Gabbana, Jean Paul Gaultier, Karl Lagerfeld, Marc Jacobs, Lanvin, Hermès… Không những thế, người đẹp này còn từng xuất hiện trên ảnh bìa hàng loạt tạp chí thời trang uy tín như Vogue, V Magazine, W Magazine,Marie Claire, Elle…

Sessilee Lopez từng là người mẫu của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret trong hai năm 2008 và 2009.

Những hình ảnh tuyệt đẹp của Sessilee Lopez

Thiên thần Victoria’s Secret khoe dáng nuột nà click xem thêm

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)