THỜI TRANG » Thời trang sao

Thiết kế cho Mâu Thủy bị chê tơi bời tại Hoa hậu Hoàn vũ, Lý Quí Khánh lên tiếng

Chủ nhật, 01/10/2017 09:23

Thiết kế cho Mâu Thủy tại họp báo công bố 70 thí sinh lọt vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ bị chê tời bời, NTK Lý Quí Khánh lên tiếng xin lỗi.

Tại buổi họp báo công bố top 70 thí sinh lọt vào Bán kết cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" đã diễn ra vào chiều ngày 29/9, Mâu Thủy là một trong những thí sinh nổi bật nhất.

Sở hữu nhan sắc khá tây, dáng vóc hoàn hảo cùng bề dày kinh nghiệm, công chúng mong rằng Mâu Thủy sẽ làm nên chuyện. Thế nhưng ngay tại sự kiện quan trọng này thì nhiều ý kiến cho rằng, trang phục của Mâu Thủy chưa hợp lý.

Tuy được sáng tạo nên bởi Lý Quí Khánh - một trong những NTK tài danh nhất làng mốt Việt nhưng khó có thể khen ngợi chiếc đầm vàng mà anh dành cho Mâu Thủy. Trên mạng xã hội, giới mộ điệu bàn tán khá rôm rả. Hầu hết ý kiến cho rằng Lý Quí Khánh rất "mát tay" trong khoản thiết kế trang phục cho Hồ Ngọc Hà, còn với những người đẹp khác như Mâu Thủy thì anh lại không tạo nên được hiệu ứng như ý. Kiểu dáng ôm sát, chất liệu lụa bóng khiến cho thân hình của cô kém thon gọn.

Chiếc đầm của Mâu Thủy diện tại buổi họp báo công bố 70 thí sinh được lọt vào bán kết HHHV bị chê tơi bời.

Rất nhiều người cho rằng Lý Quí Khánh chỉ thiết kế đầm đẹp cho Hồ Ngọc Hà.

Trước những lời chê bai, Lý Quí Khánh lên tiếng chia sẻ: "Khi mới đến chưa tập thể dục làm nhăn váy...rút kinh nghiệm để mọi người không thất vọng nữa...Lần sau phòng tính luôn chất liệu dành cho tập tạ ... và hứa chọn 1 màu mà máy ai chụp ra cũng sẽ giống nhau. Xin lổi tất cả Fan của Khánh và Mâu Thủy".

Lý Quí Khánh lên tiếng về vụ việc.

Ngoài ra, dù bị chê nhưng Mâu Thủy vẫn dành sự ngưỡng mộ, khen ngợi cho Lý Quí Khánh: "Em biết mấy hôm vừa rồi anh rất vất vả vì vừa bay từ Ý về, mình lại thay đổi concept giờ chót, nên mọi thứ đều gấp rút. Em luôn cảm nhận được sự nhiệt tình và hết lòng mà anh dành cho em, thậm chí nửa đêm anh còn mang đồ sang tận nhà chung, giúp em thử và chỉnh sửa từng chi tiết nhỏ. Cảm ơn anh rất nhiều. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ chỉ mới bắt đầu và chúng ta sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để toả sáng anh nhé!".

Dù bị chê váy xấu nhưng Mâu Thủy và Lý Quí Khánh vẫn bảo vệ nhau.

Minh Tú khẳng định Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ không phải là Hoàng Thuỳ hay Mâu Thuỷ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)