THỜI TRANG » Thời trang sao

Thiết kế váy từng mê hoặc loạt mỹ nhân Việt đã bị nhái và bán nhan nhản trên web Trung Quốc

Thứ bảy, 30/06/2018 10:15

Mẫu váy từng được Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thùy Linh, Jun Vũ, Sam diện đang được các shop Trung Quốc làm nhái. Thậm chí còn dùng hình ảnh của Sam để quảng cáo bán hàng trên các trang web online tại nước này.

Hàng loạt mỹ nhân Việt đã chọn lựa mẫu thiết kế này để diện trong các sự kiện như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thuỳ Linh, Jolie Nguyễn, Jun Vũ, Sam, Hoàng Yến Chibi, Kikki Lê...

Mẫu váy này từng mê hoặc hàng loạt mỹ nhân Việt đình đám

Ngoài sự phối hợp hài hòa giữa những đường cắt cúp tôn dáng trên nền lụa cotton, chiếc váy thuộc thương hiệu thời trang Việt Nam còn nổi bật bởi kết hợp chất ren, lưới, đính kết các hạt pha lê. Chiếc váy được nhiều sao nữ ưa chuộng bởi độ gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng.

Và độ hot của chiếc váy tưởng như chỉ trong nước thì thời gian gần đây, mẫu váy lại xuất hiện loạt phiên bản nhái ở Trung Quốc trên các trang mua sắm nổi tiếng như taobao, tmall, 1688…

Mức giá bán trên website Trung Quốc khá rẻ so với giá của phiên bản gốc

Một shop thời trang Trung Quốc lấy hình ảnh của Sam để quảng bá cho sản phẩm

Trên mạng Trung Quốc, mẫu váy này cũng có nhiều mức giá khác nhau, dao động trong khoảng 200.000 - 300.000 đồng - tức chỉ rẻ khoảng 1/10 so với mức giá của thiết kế gốc bán tại Việt Nam. Rất nhiều hot girl nổi tiếng của Trung Quốc cũng rất chuộng thiết kế này.

Điều đáng chú ý là nhiều cửa hàng ở Việt Nam đã nhập ngược hàng nhái từ Trung Quốc về Việt Nam bán lại với giá rẻ hơn bản gốc.

Click xem thêm: Mỹ nhân Việt gợi ý các mẫu croptop 'hot' giúp các chị em khoe eo thon trong mùa hè

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới