THỜI TRANG » Thời trang sao

Thiều Bảo Trâm diện đồ bơi táo bạo hậu nghi vấn có tình mới sau thời gian chia tay Sơn Tùng

Thứ ba, 12/09/2023 15:09

Nhờ siêng tập luyện nên ca sĩ Thiều Bảo Trâm có thân hình 'đồng hồ cát' đáng ngưỡng mộ.

Cách đây ít phút, Thiều Bảo Trâm đăng tải loạt ảnh diện bikini. Bộ ảnh lập tức "gây sốt", thu hút lượng tương tác khủng từ cư dân mạng.

Trong bộ bikini nhỏ xíu, Thiều Bảo Trâm khoe trọn thân hình săn chắc, đường cong hút mắt cùng làn da trắng hồng như búp bê. Đặc biệt, bờ vai mảnh mai, vòng 2 phẳng lì không chút mỡ thừa, thắt eo đồng hồ cát và đôi chân dài thẳng tắp của nữ ca sĩ là thứ nhiều người mơ ước. Đặc biệt là vòng ba nảy nở nhìn là mê.

Thiều Bảo Trâm tung bộ ảnh diện đồ bơi táo bạo.

Nhan sắc của cô nàng được cho là ngày càng thăng hạng.

Hậu tin đồn chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đã dần tìm được chỗ đứng của mình trên làng nhạc, không còn mang tiếng "dựa hơi bạn trai" như trước.

Thiều Bảo Trâm từng vướng nghi vấn có tình mới khi ẩn ý: "Cho dù bạn đã từng chịu tổn thương sâu sắc đến thế nào, sẽ luôn có một người xuất hiện, khiến bạn tha thứ cho hết thảy những khó khăn mà cuộc sống đã gây ra trước đây".

Còn khi nhìn về chuyện tình cảm đã qua, giọng ca "Chắc anh có nỗi khổ tâm" gửi thông điệp tới chị em phụ nữ: "Dù mọi người đã trải qua nhiều thăng trầm, đối với mọi người đôi khi cũng là đau khổ hay hạnh phúc, dở dang thì Trâm nghĩ đó hãy là trải nghiệm thật đẹp của mọi người để mọi người có thể học những bài học biết cách yêu thương hơn và có thể gặp được một người mà thực sự phù hợp với mình. Bản thân Trâm thì thấy tình yêu đẹp lắm, mình cứ yêu, cứ thương và yêu hết mình. Đôi khi tương lai không biết như nào nhưng còn ở cạnh nhau thì có thể hạnh phúc từng giây".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới