THỜI TRANG » Thời trang sao

Thiều Bảo Trâm gây chú ý với street style cực 'chất', đôi chân nuột nà chiếm trọn spotlight

Thứ hai, 22/02/2021 12:22

Sau loạt ảnh "đỉnh cao" được đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đã lấy lại được tinh thần sau lùm xùm tình cảm cuối năm qua.

Mặc kệ những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP, người hâm mộ cảm thấy yên tâm khi giờ đây, Thiều Bảo Trâm đã ngày càng thăng hạng nhan sắc. Cách đây vài ngày, cô nàng bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe trọn vẻ tươi tắn, tràn đầy sức sống. Không chỉ vậy, body của nữ ca sĩ cũng có da có thịt hơn trước rất nhiều.

Mới đây, giọng ca Một mình có buồn không lại gây "sốt" vì loạt ảnh mới. Có lẽ đã quá chán với việc hóa thân thành công chúa với những bộ váy "bánh bèo", cô nàng thay đổi 180 độ khiến netizen không khỏi bất ngờ. Cụ thể, trong ảnh, nữ ca sĩ vô cùng thông minh khi chọn 2 tone đen trắng làm màu chủ đạo cho thời trang dạo phố của mình. Không chỉ vậy, cô cũng khéo léo kết hợp thêm mắt kính đen siêu "ngầu lòi" làm bộ outfit trông ấn tượng hơn hẳn. Đáng nói, không chỉ mỗi street style "đỉnh cao", đôi chân dài cực phẩm của Thiều Bảo Trâm cũng khiến dân tình khó lòng rời mắt,

Thiều Bảo Trâm gây bất ngờ với street style siêu đỉnh.

Cô nàng đã phối hợp trang phục cùng phụ kiện vô cùng ăn ý.

Thần thái ngút ngàn của Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.

Đôi chân nuột nà của nữ ca sĩ cũng ghi điểm trong mắt netizen.

Động thái của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen "có cánh" cho nhan sắc xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm: "Khi không thuộc về ai là lúc xinh đẹp nhất", "Đep xuất sắc luôn chị ơi", "Mình thấy Trâm mặc phong cách cá tính chất chất này đẹp nè".

Những bình luận của cư dân mạng về hình ảnh mới nhất của Thiều Bảo Trâm.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới