THỜI TRANG » Thời trang sao

Thiều Bảo Trâm gây mê với pha lên đồ cực sang chảnh, hiếm hoi làm điều này để thay đổi nhan sắc

Thứ ba, 28/06/2022 20:41

Thời gian gần đây, nhan sắc của Thiều Bảo Trâm đang ngày càng thăng hạng.

Nổi lên như một hiện tượng âm nhạc từ khá sớm, Thiều Bảo Trâm đến nay được biết đến với vai trò ca sĩ solo của làng giải trí Việt. Tuy hoạt động showbiz đã lâu, nhưng Thiều Bảo Trâm dường như vẫn chưa tạo được dấu ấn riêng của mình, ngược lại tên tuổi của cô bắt đầu được chú ý nhiều hơn từ khi được gắn mác "bạn gái tin đồn 8 năm" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Dù vậy, sau nghi vấn đường ai nấy đi, cô nàng đã ngày càng chăm chút nhiều hơn cho bản thân và trở nên xinh đẹp lẫn tài năng hơn hẳn.

Vào tối ngày 28/6, trên trang Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh cực cháy đốt mắt dân tình. Theo đó, cô nàng đã diện một bộ váy ngắn và ôm sát cơ thể để khoe body trứ danh. Vì sở hữu làn da trắng sáng rạng ngời nên cô nàng càng trở nên nổi bần bật. Bên cạnh đó, thần thái sang chảnh hết nấc của Thiều Bảo Trâm cũng nhận ngay cơn mưa lời khen vì quá cuốn hút.

Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái nức nở

Đáng chú ý, đây cũng chính là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm vén mái để thay đổi nhan sắc. Dễ thấy, với kiểu tóc này, nữ ca sĩ vẫn cực kì xinh đẹp, thậm chí visual vốn giống búp bê nay còn đỉnh lên gấp bội. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng có thêm chia sẻ về hành động của bản thân: "Xin 1 chút tẽ mái theo yêu cầu của khán thính giả tại nơi đây. Dù mình đang hơi viêm họng chút nhưng tràn đầy năng lượng hạnh phúc muốn gửi tới mọi người".

Thiều Bảo Trâm ngày càng đạt được thành công trong sự nghiệp

Cô cũng rất chịu khó thay đổi phong cách của bản thân

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới